cloudstrife đã viết:kí hợp đồng 1 năm rùi , giờ cắt mất cọc sao ..... cũng sắp về quê luôn rùi , kệ , chịu thêm vài tháng ....... nhưg đúg là ức chế với thằng FPT này lắm rồi .......
fpt mất dạy lắm. không xài nó cũng tính tiền như thường. xài gói max nhất mà dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tồi. em cũng bị dính một lần, lúc mới đến thì săn đón đến khi có sự cố thì quay ngoắt 180 o
ghét quá, cạch luôn fpt ra khỏi vocabulary.
cloudstrife đã viết:kí hợp đồng 1 năm rùi , giờ cắt mất cọc sao ..... cũng sắp về quê luôn rùi , kệ , chịu thêm vài tháng ....... nhưg đúg là ức chế với thằng FPT này lắm rồi .......
fpt mất dạy lắm. không xài nó cũng tính tiền như thường. xài gói max nhất mà dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tồi. em cũng bị dính một lần, lúc mới đến thì săn đón đến khi có sự cố thì quay ngoắt 180 o
ghét quá, cạch luôn fpt ra khỏi vocabulary.
nhớ lại cái thái độ lúc kí hợp đồng với nó và thái độ pgio thật cười lộn ruột .... mìh phone 1 phát là nó tới kí contract , lắp mạng ngon lành , vui vẻ nhiệt tình lắm ...... mà mới đầu xài cũng ok , tới tháng thứ 2 thì pắt đầu có vấn đề , 6 tháng xài mà kêu tổng đài hết 4, 5 lần ...... mỗi lần gọi mấy pố cho làm khỉ leo cây 1 tuần là ít ..... giờ thì xài 1 ngày rớt dưới 30 lần là may mắn lắm , có khi vừa có 30s lại rớt ngay ..... hwa mới lập kỉ lục rớt 50 lần ....... thật vãi lúa .... send nhanh pai` này ko thôi disconnect lại phải cặm cụi mổ cò pàn phím thì khổ
Muốn vứt hết mọi thứ, muốn bỏ hết mọi điều, muốn quăng tất cả mớ rối ren này đi, muốn trốn đến đâu đó thật xa, muốn dọn đến một nơi chẳng ai quen biết, muốn quên hết cả quá khứ hiện tại hay tương lai đi.
jaine đã viết:Muốn vứt hết mọi thứ, muốn bỏ hết mọi điều, muốn quăng tất cả mớ rối ren này đi, muốn trốn đến đâu đó thật xa, muốn dọn đến một nơi chẳng ai quen biết, muốn quên hết cả quá khứ hiện tại hay tương lai đi.