
Em thật là người có đôi tai tinh đời có trí tuệ cũng như óc thẩm mỹ tuyệt vời

LadyR đã viết: 19:01, 06/12/23
Cuối cùng thì em cũng có thể xây "cung điện trên mây" đúng như những gì đã từng tưởng tượng rất chi tiết trong đầu mỗi đêm trong 1 khoảng thời gian dài...............Để mọi người có khái niệm thì em xin phép mô tả sơ sơ thui nhé hihi Nó được làm bằng vách kính trong suốt với thiết kế hiện đại, chỉ sàn là hok bằng kính thui (sàn bằng chất liệu marble!)... Phía trên có cây leo xanh mướt rủ xuống để che bớt nắng... Nhìn từ trên nó có hình hexagon hoặc nhìu cạnh hơn nữa.. với những hành lang dài bao quanh 1 "vườn thượng uyển" hình tròn phía trong... Trong khu vườn đó trồng đủ các loại cây cối hoa cỏ, có tiếng chim hót và nước suối chảy róc rách.. nhưng nó được ngăn bằng vách kính với hành lang và các phòng để hok bị ảnh hưởng trực tiếp.. chỉ để ngắm và thưởng thức âm thanh thui
Vẫn có thể mở cửa đi xuyên qua "khu vườn địa đàng" đó để đến các phòng nhanh hơn.. hoặc để thưởng ngoạn... Mây từ bên ngoài thường xuyên tràn vào các phòng và hành lang tạo nên khung cảnh rất bồng bềnh, lãng mạn...
![]()
Thầy ko nhìn ra đc cặp mông bồng lai này nó đẹp, nó khác các cặp mông trần tục ở chỗ nào là lỗi của mắt thầy già rồi ko còn tinh tường, lỗi của óc thầy già rồi ko còn minh mẫn, óc thẩm mỹ của thầy nó quá thô kệch nông dân chứ ko phải tại tôi hay LadyR post hình ko đẹpHi Du đã viết: 08:03, 10/12/23 Cõi bồng lai của các bạn trông quê quá! Cái của gã X thì như nhét cái thiết kế phối cảnh chung cư cao cấp nhét vào vách núi. Cái nàng Duyên thì hơi làng mạc, mái vòm như kiểu khung thép thô quá, để chế cho nó nhanh à?
Đi thăm Toà thánh Vatican để thấy cõi trần nó còn ở đẳng cấp khác cảnh bồng lai này đấy!
Trí tưởng tượng của các bạn còn đơn sơ quá!![]()
Not much more can be said about the civilizations of these subtle realms, save that individuals who are privileged enough to visit them universally report seeing many vast and celestially beautiful cities there. NDEers, yogic adepts, and ayahuasca-asixig shamans — all describe these mysterious metropolises with remarkable consistency. The twelfth-century Sufis were so familiar with them that they even gave several of them names.
The most notable feature of these great cities is that they are brilliantly luminous. They are also frequently described as foreign in architecture, and so sublimely beautiful that, like all of the other features of these implicate dimensions, words fail to convey their grandeur. In describing one such city Swedenborg said that it was a place “of staggering architectural design, so beautiful that you would say this is the home and the source of the art itself”.