NHỜ CÁC BÁC XEM GIÚP EM LÁ SỐ
TL: NHỜ CÁC BÁC XEM GIÚP EM LÁ SỐ
CHị ko biết xem tử vi, nhưng em cảm nhận ra sao về cuộc đời của em?
-
- Ngũ đẳng
- Bài viết: 2126
- Tham gia: 23:05, 14/05/11
TL: NHỜ CÁC BÁC XEM GIÚP EM LÁ SỐ
thôi mai chị e mình nói chuyện ,e chỉ mong đại hạn 33-42 có thê thảm hay kém cách mấy ,e cũng đủ tiền nuôi con cái e ăn học là đủ rùi ,còn hạn đào hoa -tham lang -thiên ko thì mai e sẽ hỏi a dũng ,a thống lê ko thích nói thẳng điều đó thì chắc chắn có uẩn khúc ,khó nói
Được cảm ơn bởi: Nhất Niệm
TL: NHỜ CÁC BÁC XEM GIÚP EM LÁ SỐ
Để chút chị coi Bát Tự Hà Lạc và góp ý giúp em cái gì hay cái đó nhé vì tính cách tạo mệnh >:D< Hy vọng theo lời thánh nhân, em biết cách ứng xử thì tình trạng ko đến nổi nào (ít ra đó là sự hy vọng của chị cho em vậy).
-
- Ngũ đẳng
- Bài viết: 2126
- Tham gia: 23:05, 14/05/11
TL: NHỜ CÁC BÁC XEM GIÚP EM LÁ SỐ
da ! e cám ơn chị nhiều lắm ,e chúc chị ngủ ngon
Được cảm ơn bởi: Nhất Niệm
TL: NHỜ CÁC BÁC XEM GIÚP EM LÁ SỐ
Giờ này chị mà ngủ chắc có vấn đề đó em 
chúc em ngủ ngon

chúc em ngủ ngon

Được cảm ơn bởi: greenfield911
TL: NHỜ CÁC BÁC XEM GIÚP EM LÁ SỐ
@ em greenfield911:
Đây là quẻ Bát Tự Hà Lạc của em.
Em dc quẻ Tiên Thiên là Sơn Địa Bác, Nguyên Đường Hào 3
Quẻ Hậu Thiên là Cấn Vi Sơn, Nguyên Đường Hào 6

Đây là quẻ Bát Tự Hà Lạc của em.
Em dc quẻ Tiên Thiên là Sơn Địa Bác, Nguyên Đường Hào 3
Quẻ Hậu Thiên là Cấn Vi Sơn, Nguyên Đường Hào 6

Được cảm ơn bởi: greenfield911
TL: NHỜ CÁC BÁC XEM GIÚP EM LÁ SỐ
Sơn Địa Bác: Bác là mòn, là bóc, lột bỏ cho tiêu mòn lần đi.
Thoán từ
剝: 不利有攸往.
Bác: Bất lợi hữu du vãng.
Dịch: Tiêu mòn: Hễ tiến tới (hành động) thì không lợi.
Giảng: Theo tượng quẻ, năm hào âm chiếm chỗ của dương, âm tới lúc cực thịnh, dương chỉ còn có một hào, sắp đến lúc tiêu hết. Do đó gọi là quẻ thịnh, dương, chỉ còn một hào sắp đến lúc tiêu hết. Do đó gọi là quẻ Bác. Ở thời tiểu nhân đắc chí hoành hành, quân tử (hào dương ở trên cùng) chỉ nên chờ thời, không nên hành động. Chờ thời vì theo luật tự nhiên, âm thịnh cực rồi sẽ suy, mà dương suy cực rồi sẽ thịnh . (Lão Tử khuyên: “đại trí nhược ngu, đại dũng nhược khiếp, đại xảo nhược chuyết (vụng) “nghĩa là phải tạm giấu cái khôn, cái khéo, cái dũng của mình để được yên thân đợi chờ cơ hội).
Thoán truyện: giảng thêm: nên thuận đạo trời mà ngưng mọi hoạt động vì nội quái là Khôn, có nghĩa là thuận, ngoại quái là Chấn có nghĩa là ngưng; mà đạo trời là hết hao mòn (tiêu) thì sẽ phát sinh (tức) – nói về các chào dương; mà hết đầy (doanh) thì sẽ trống không (hư) – nói về các hào âm trong quẻ này
Nguyên Đường Hào 3.
六三: 剝之, 无咎.
Lục tam: Bác chi, vô cữu.
Dịch: Hào 3 âm: Phá bỏ bè đảng của mình, không có lỗi.
Giảng: Hào này cũng là âm nhu, tiểu nhân, nhưng vì ứng với hào dương, quân tử, ở trên cùng, cho nên theo hào đó mà bỏ các hào âm ở trên và dưới nó (tức các hào 1, 2, 4) chịu mất lòng với các hào âm này (lời Tiểu tượng truyện) mà theo đạo chính, cho nên không có lỗi.
Quẻ này nói về thời âm thịnh dương suy, tiểu nhân tàn hại quân tử, tiểu nhân tuy rất đông, nhưng vẫn có một số (hào 3 và 5) hiểu đạo cải quá, đứng về phe quân tử, và khi xã hội lâm nguy thì ủng hộ quân tử. Người quân tử mới đầu chỉ nên im hơi lặng tiếng mà chờ thời, chuẩn bị cho lúc thịnh trở lại.
Thoán từ
剝: 不利有攸往.
Bác: Bất lợi hữu du vãng.
Dịch: Tiêu mòn: Hễ tiến tới (hành động) thì không lợi.
Giảng: Theo tượng quẻ, năm hào âm chiếm chỗ của dương, âm tới lúc cực thịnh, dương chỉ còn có một hào, sắp đến lúc tiêu hết. Do đó gọi là quẻ thịnh, dương, chỉ còn một hào sắp đến lúc tiêu hết. Do đó gọi là quẻ Bác. Ở thời tiểu nhân đắc chí hoành hành, quân tử (hào dương ở trên cùng) chỉ nên chờ thời, không nên hành động. Chờ thời vì theo luật tự nhiên, âm thịnh cực rồi sẽ suy, mà dương suy cực rồi sẽ thịnh . (Lão Tử khuyên: “đại trí nhược ngu, đại dũng nhược khiếp, đại xảo nhược chuyết (vụng) “nghĩa là phải tạm giấu cái khôn, cái khéo, cái dũng của mình để được yên thân đợi chờ cơ hội).
Thoán truyện: giảng thêm: nên thuận đạo trời mà ngưng mọi hoạt động vì nội quái là Khôn, có nghĩa là thuận, ngoại quái là Chấn có nghĩa là ngưng; mà đạo trời là hết hao mòn (tiêu) thì sẽ phát sinh (tức) – nói về các chào dương; mà hết đầy (doanh) thì sẽ trống không (hư) – nói về các hào âm trong quẻ này
Nguyên Đường Hào 3.
六三: 剝之, 无咎.
Lục tam: Bác chi, vô cữu.
Dịch: Hào 3 âm: Phá bỏ bè đảng của mình, không có lỗi.
Giảng: Hào này cũng là âm nhu, tiểu nhân, nhưng vì ứng với hào dương, quân tử, ở trên cùng, cho nên theo hào đó mà bỏ các hào âm ở trên và dưới nó (tức các hào 1, 2, 4) chịu mất lòng với các hào âm này (lời Tiểu tượng truyện) mà theo đạo chính, cho nên không có lỗi.
Quẻ này nói về thời âm thịnh dương suy, tiểu nhân tàn hại quân tử, tiểu nhân tuy rất đông, nhưng vẫn có một số (hào 3 và 5) hiểu đạo cải quá, đứng về phe quân tử, và khi xã hội lâm nguy thì ủng hộ quân tử. Người quân tử mới đầu chỉ nên im hơi lặng tiếng mà chờ thời, chuẩn bị cho lúc thịnh trở lại.
TL: NHỜ CÁC BÁC XEM GIÚP EM LÁ SỐ
Quẻ hổ Tiên Thiên của em là Khôn Vi Địa (là thuần Khôn), em xem hào 2.
Khôn: Nguyên, hanh , lợi, tẫn mã chi trinh. Quân tử hữu du vãng, tiền mê hậu đắc, chủ lợi. Tây nam đắc bằng, đông bắc táng bằng. An trinh, cát.
Dịch: Khôn có đức đầu tiên và lớn, hanh thông, thích đáng, đức chính và bền của con ngựa cái. Người quân tử có việc làm mà thủ xướng thì lầm, để người khác thủ xướng mà mình theo sau thì được. chỉ cốt lợi ích cho vạn vật. đi về phía tây nam thì được bạn, về phía đông bắc thì mất bạn. An lòng giữ đức bên vững, tốt.
Giảng : Quẻ Càn gồm 6 hào dương, quẻ Khôn gồm 6 hào âm. Càn “tượng” (1) trời thì không “tượng” đất. Càn cương kiện thì Khôn nhu thuận. Càn tạo ra vạn vật ở vô hình, thuộc phần khí; nhưng phải nhờ Khôn vạn vật mới hữu hình, mới sinh trưởng, cho nên công của Khôn cũng lớn như công của Càn; chỉ khác Khôn phải ở sau Càn, tùy theo Càn, bổ túc cho Càn; cho nên các đức nguyên, hanh, lợi, Khôn có đủ như Càn; chỉ riêng về đức trinh (chính và bền) thì Khôn hơi khác: tuy chính và bền nhưng phải thuận. Văn Vương dùng con ngựa cái để “tượng” Không: ngựa là giống mạnh mà ngựa cái có tính thuận theo ngựa đực.
Cũng vì Khôn có đức thuận, cho nên khởi xướng phải là Càn, Khôn chỉ tiếp tục công việc của Càn. Người quân tử nếu ở vào địa vị khôn, phải tùy thuộc người trên thì làm việc cũng đừng nên khởi xướng để khỏi lầm lẫn, chờ người ta khởi xướng rồi mới theo thì được việc, như vậy là có đức dày như đất, chở được muôn vật, lớn cũng không kém đức của trời (Càn): “Quân tử dĩ tự cường bất tức” là bài học rút ra từ quẻ Càn.
Chu công còn khuyên đi về phía Tây Nam vì trên Hậu thiên bát quái Khôn ở phía Tây nam (có học giả hiểu là phía Tây và phía Nam) thì được bạn (hoặc được tiền bạc, vì chữ “bằng” cò thể hiểu là bằng hữu, cũng có thể hiểu là bằng bối: bối là vỏ sò ngao xưa dùng làm tiền, 1 bằng là 2 hoặc 10 bối) nếu đi về phía Đông bắc thuộc dương thì mất bạn (hoặc tiền bạc).
Được quẻ này, nến theo những lời khuyên đó mà an lòng, giữ đức bền vững thì tốt.
Câu “Quân tử hữu du vãng, tiên mê hậu đắc” có người hiểu là: “Người quân tử có đi đâu thì trước lầm sau đúng”, mà không giảng tại sao lại như vậy. Hiểu như chúng tôi ở trên thì có lý hơn, làm rõ cái đạo “thuận tòng thì tốt” của Khôn. Chữ “du” ở trong kinh Dịch thường dùng như chữ “sở”
Tác giả Văn Ngôn không giảng gì thêm chỉ tóm tắt lại: Đạo Khôn là thuận theo trời mà tiến hành không ngừng.
Hào 2) 六 二: 直 方 大, 不 習 无 不 利
Lục nhị: trực phương đại, bất tập vô bất lợi.
Dịch: Hào 2, âm (Đức của mình) thẳng, vuông, lớn thì chẳng phải học tập mà cũng không có gì là không lợi.
Giảng: Hào này rất tốt: thể là âm, vị cũng là âm ( hào chẳn), thế là đắc chính, cho nên bảo là có đức thẳng (trực) nó lại đắc trung, (ở giữa nội quái) cho nên bảo là vuông vức (phương) (1) nó lại ở trong quẻ Khôn, có qui mô lớn, nên chẳng cần học tập khó khăn mà hành động nào cũng hợp đạo lý.
Văn ngôn giảng thêm: người quân tử muốn như hào 2 này mà ngay thẳng ở trong lòng thì phải có đức kinh; vuông ở ngòai (khi tiếp vật) thì phải có đức nghĩa. Có hai đức kính, nghĩa đó thì sẽ không cô lập (?). Nguyên văn: “bất cô”, Chu Hi giảng là to lớn, tức có ý cho rằng: Kính thì “trực”, nghĩa thì “phương”. Có đủ kính và phương thì là “đại”. Chúng tôi hiểu theo câu: Đức bất cô, tất hữu lân” (người có đức thì không lẻ loi, tất có bạn cũng trọng đạo đức như mình (bạn đây là hào 5, ứng với 2) không biết có đúng không.
Khôn: Nguyên, hanh , lợi, tẫn mã chi trinh. Quân tử hữu du vãng, tiền mê hậu đắc, chủ lợi. Tây nam đắc bằng, đông bắc táng bằng. An trinh, cát.
Dịch: Khôn có đức đầu tiên và lớn, hanh thông, thích đáng, đức chính và bền của con ngựa cái. Người quân tử có việc làm mà thủ xướng thì lầm, để người khác thủ xướng mà mình theo sau thì được. chỉ cốt lợi ích cho vạn vật. đi về phía tây nam thì được bạn, về phía đông bắc thì mất bạn. An lòng giữ đức bên vững, tốt.
Giảng : Quẻ Càn gồm 6 hào dương, quẻ Khôn gồm 6 hào âm. Càn “tượng” (1) trời thì không “tượng” đất. Càn cương kiện thì Khôn nhu thuận. Càn tạo ra vạn vật ở vô hình, thuộc phần khí; nhưng phải nhờ Khôn vạn vật mới hữu hình, mới sinh trưởng, cho nên công của Khôn cũng lớn như công của Càn; chỉ khác Khôn phải ở sau Càn, tùy theo Càn, bổ túc cho Càn; cho nên các đức nguyên, hanh, lợi, Khôn có đủ như Càn; chỉ riêng về đức trinh (chính và bền) thì Khôn hơi khác: tuy chính và bền nhưng phải thuận. Văn Vương dùng con ngựa cái để “tượng” Không: ngựa là giống mạnh mà ngựa cái có tính thuận theo ngựa đực.
Cũng vì Khôn có đức thuận, cho nên khởi xướng phải là Càn, Khôn chỉ tiếp tục công việc của Càn. Người quân tử nếu ở vào địa vị khôn, phải tùy thuộc người trên thì làm việc cũng đừng nên khởi xướng để khỏi lầm lẫn, chờ người ta khởi xướng rồi mới theo thì được việc, như vậy là có đức dày như đất, chở được muôn vật, lớn cũng không kém đức của trời (Càn): “Quân tử dĩ tự cường bất tức” là bài học rút ra từ quẻ Càn.
Chu công còn khuyên đi về phía Tây Nam vì trên Hậu thiên bát quái Khôn ở phía Tây nam (có học giả hiểu là phía Tây và phía Nam) thì được bạn (hoặc được tiền bạc, vì chữ “bằng” cò thể hiểu là bằng hữu, cũng có thể hiểu là bằng bối: bối là vỏ sò ngao xưa dùng làm tiền, 1 bằng là 2 hoặc 10 bối) nếu đi về phía Đông bắc thuộc dương thì mất bạn (hoặc tiền bạc).
Được quẻ này, nến theo những lời khuyên đó mà an lòng, giữ đức bền vững thì tốt.
Câu “Quân tử hữu du vãng, tiên mê hậu đắc” có người hiểu là: “Người quân tử có đi đâu thì trước lầm sau đúng”, mà không giảng tại sao lại như vậy. Hiểu như chúng tôi ở trên thì có lý hơn, làm rõ cái đạo “thuận tòng thì tốt” của Khôn. Chữ “du” ở trong kinh Dịch thường dùng như chữ “sở”
Tác giả Văn Ngôn không giảng gì thêm chỉ tóm tắt lại: Đạo Khôn là thuận theo trời mà tiến hành không ngừng.
Hào 2) 六 二: 直 方 大, 不 習 无 不 利
Lục nhị: trực phương đại, bất tập vô bất lợi.
Dịch: Hào 2, âm (Đức của mình) thẳng, vuông, lớn thì chẳng phải học tập mà cũng không có gì là không lợi.
Giảng: Hào này rất tốt: thể là âm, vị cũng là âm ( hào chẳn), thế là đắc chính, cho nên bảo là có đức thẳng (trực) nó lại đắc trung, (ở giữa nội quái) cho nên bảo là vuông vức (phương) (1) nó lại ở trong quẻ Khôn, có qui mô lớn, nên chẳng cần học tập khó khăn mà hành động nào cũng hợp đạo lý.
Văn ngôn giảng thêm: người quân tử muốn như hào 2 này mà ngay thẳng ở trong lòng thì phải có đức kinh; vuông ở ngòai (khi tiếp vật) thì phải có đức nghĩa. Có hai đức kính, nghĩa đó thì sẽ không cô lập (?). Nguyên văn: “bất cô”, Chu Hi giảng là to lớn, tức có ý cho rằng: Kính thì “trực”, nghĩa thì “phương”. Có đủ kính và phương thì là “đại”. Chúng tôi hiểu theo câu: Đức bất cô, tất hữu lân” (người có đức thì không lẻ loi, tất có bạn cũng trọng đạo đức như mình (bạn đây là hào 5, ứng với 2) không biết có đúng không.
TL: NHỜ CÁC BÁC XEM GIÚP EM LÁ SỐ
Lời góp ý của chị cho quẻ tiên thiên cùng quẻ hổ tiên thiên của em:
Quẻ Tiên Thiên của em sẽ ứng với lúc em 1 tuổi cho tới khi em dc 39 tuổi . Đây là thời gian em luyện tính để đạt dc những gì tốt đẹp nhất mà đấng Tạo Hóa đã sẳn dành cho hoàn cảnh mà em đã dc đặt vào .
Vậy em nên hiểu thế nào về quẻ Tiên Thiên Sơn Địa Bác của em (với nguyên đường hào 3), và quẻ hổ Thuần Khôn?
Bác là thời kỳ mòn, hao. Mòn đây là bởi vì chỉ còn 1 hào 6 là dương ở trên cùng, và 5 hào còn lại là âm. Đây là thời âm hưng, dương suy, nên gọi là dương là mòn vậy . Đây là thời quân tử bị tiêu diệt gần hết, nên người quân tử ở trên cùng (là hào 6) tượng trưng cho trái lớn duy nhất còn lại trên cây.
Em dc hào nguyên đường là hào 3, là hào ở trên cùng trong hạ quái, là hào âm, nhưng em hiểu đạo phù trì chính nghĩa của người quân tử, thì em sẽ dc cát hóa . Đó là đại ý của quẻ Tiên Thiên Sơn Địa Bác (hào N.D. 3 của em).
---------------------
Quẻ hổ Thuần Khôn phụ nghĩa ra sao cho quẻ tiên thiên Sơn Địa Bác ? Quẻ hổ là phụ trợ ý nghĩa cho quẻ chính, giúp em thêm ý nghĩa cụ thể mà đã dc bao trùm trong quẻ chính Tiên Thiên của em.
Quẻ Thuần Khôn. Quẻ Khôn có ý đức nhu thuận . Trong mọi việc em nên nhu thuận mà làm theo.
Trong quẻ khôn, cả 6 hào đều là âm cả thảy . Âm là đạo bề tôi, là đạo vợ, là đạo thuận trên mà làm . Ý nghĩa bao quát và rất quan trọng cho em là mọi việc em đừng có bao giờ khởi xướng, mà em cần nhu thuận để vừa được bạn (theo hướng Tây Nam của quẻ Khôn), và cùng đám bạn phù trì cho người đi đầu thì em sẽ đạt đc những thành quả nhất định . Mặc dù em có thể có tiềm năng, nhưng hoàn cảnh mà tạo hóa đã đặt để em vô là phải xem thực tế mà làm, là em ko có sự phù trì của đấng Tạo Hóa cho sự cầm đuốc rọi sáng đưỜng đi trước vì đức của quẻ Khôn là nhu thuận, đi sau, làm theo thì dc lợi .
Âm tính cũng bao hàm sự bao dung, trung chính, bền . Nếu em nhu thuận, bao dung, trung, chính, bền chí thì dĩ nhiên em sẽ tạo tiền đề vững chắc cho hậu vận của em. Hãy giử thái độ ung dung, thoải mái, và thuận theo tự nhiên mà làm . Em đọc kỷ những lời khuyên trong hào 2 của quẻ hổ tiên thiên (Khôn Vi Địa hay là Thuần Khôn) mà chị đã copy phía trên.
Bát Tự Hà Lạc là chỉ em cách ứng xử hợp với thời thế mà tạo hóa đã đặt em vào . Lời thánh nhân chỉ em tính cách ứng xử trong thời (hoàn cảnh) đó để đạt dc kết quả mỹ mãn . Bát Tự cho em cái lý trí theo đúng nghĩa lý của số . Nghĩa là nó mang tính tích cực theo đúng nghĩa tính cách tạo số phận .
Đây cũng ứng vô quẻ Đoán mạng mà em dung1 vừa đoán cho em phía trên là em ko nên giử quyền . Theo nghĩa của quẻ Khôn, em ko nên làm vậy mà nên học tính nhu thuận (là theo hướng Tây) thì em sẽ có dc bạn, và cùng nhau làm phụ tá đắc lực cho người chủ xướng để tất cả cùng lợi, cùng đi đến thành công.
Chiều tối chị sẽ thử góp lời về quẻ Hậu Thiên của em xem sao nhé
Quẻ Tiên Thiên của em sẽ ứng với lúc em 1 tuổi cho tới khi em dc 39 tuổi . Đây là thời gian em luyện tính để đạt dc những gì tốt đẹp nhất mà đấng Tạo Hóa đã sẳn dành cho hoàn cảnh mà em đã dc đặt vào .
Vậy em nên hiểu thế nào về quẻ Tiên Thiên Sơn Địa Bác của em (với nguyên đường hào 3), và quẻ hổ Thuần Khôn?
Bác là thời kỳ mòn, hao. Mòn đây là bởi vì chỉ còn 1 hào 6 là dương ở trên cùng, và 5 hào còn lại là âm. Đây là thời âm hưng, dương suy, nên gọi là dương là mòn vậy . Đây là thời quân tử bị tiêu diệt gần hết, nên người quân tử ở trên cùng (là hào 6) tượng trưng cho trái lớn duy nhất còn lại trên cây.
Em dc hào nguyên đường là hào 3, là hào ở trên cùng trong hạ quái, là hào âm, nhưng em hiểu đạo phù trì chính nghĩa của người quân tử, thì em sẽ dc cát hóa . Đó là đại ý của quẻ Tiên Thiên Sơn Địa Bác (hào N.D. 3 của em).
---------------------
Quẻ hổ Thuần Khôn phụ nghĩa ra sao cho quẻ tiên thiên Sơn Địa Bác ? Quẻ hổ là phụ trợ ý nghĩa cho quẻ chính, giúp em thêm ý nghĩa cụ thể mà đã dc bao trùm trong quẻ chính Tiên Thiên của em.
Quẻ Thuần Khôn. Quẻ Khôn có ý đức nhu thuận . Trong mọi việc em nên nhu thuận mà làm theo.
Trong quẻ khôn, cả 6 hào đều là âm cả thảy . Âm là đạo bề tôi, là đạo vợ, là đạo thuận trên mà làm . Ý nghĩa bao quát và rất quan trọng cho em là mọi việc em đừng có bao giờ khởi xướng, mà em cần nhu thuận để vừa được bạn (theo hướng Tây Nam của quẻ Khôn), và cùng đám bạn phù trì cho người đi đầu thì em sẽ đạt đc những thành quả nhất định . Mặc dù em có thể có tiềm năng, nhưng hoàn cảnh mà tạo hóa đã đặt để em vô là phải xem thực tế mà làm, là em ko có sự phù trì của đấng Tạo Hóa cho sự cầm đuốc rọi sáng đưỜng đi trước vì đức của quẻ Khôn là nhu thuận, đi sau, làm theo thì dc lợi .
Âm tính cũng bao hàm sự bao dung, trung chính, bền . Nếu em nhu thuận, bao dung, trung, chính, bền chí thì dĩ nhiên em sẽ tạo tiền đề vững chắc cho hậu vận của em. Hãy giử thái độ ung dung, thoải mái, và thuận theo tự nhiên mà làm . Em đọc kỷ những lời khuyên trong hào 2 của quẻ hổ tiên thiên (Khôn Vi Địa hay là Thuần Khôn) mà chị đã copy phía trên.
Bát Tự Hà Lạc là chỉ em cách ứng xử hợp với thời thế mà tạo hóa đã đặt em vào . Lời thánh nhân chỉ em tính cách ứng xử trong thời (hoàn cảnh) đó để đạt dc kết quả mỹ mãn . Bát Tự cho em cái lý trí theo đúng nghĩa lý của số . Nghĩa là nó mang tính tích cực theo đúng nghĩa tính cách tạo số phận .
Đây cũng ứng vô quẻ Đoán mạng mà em dung1 vừa đoán cho em phía trên là em ko nên giử quyền . Theo nghĩa của quẻ Khôn, em ko nên làm vậy mà nên học tính nhu thuận (là theo hướng Tây) thì em sẽ có dc bạn, và cùng nhau làm phụ tá đắc lực cho người chủ xướng để tất cả cùng lợi, cùng đi đến thành công.
Chiều tối chị sẽ thử góp lời về quẻ Hậu Thiên của em xem sao nhé

-
- Chính thức
- Bài viết: 62
- Tham gia: 08:08, 29/06/11