Để tránh hiểu nhầm không cần thiết, tôi xin nói rõ, quan điểm trong bài viết không nhất thiết phản ánh quan điểm cá nhân của tôi, và được đưa lên để rộng đường dư luận.
đấu số kỹ xảo giảng nghĩa tác giả: bất tường đấu số học tập đích trọng điểm tử vi đấu số đích lịch sử cực kỳ phát triển, đã không lắm rõ ràng, cũng không râu thái chú ý, toàn bộ không biết cũng không ảnh hưởng đối tử vi đích nhận ra; nếu có hứng thú, cận bốn mươi năm đích phát triển đảo khả tại văn hiến trung tìm được, nhưng cũng chỉ là trà dư phạn hậu đích nói chuyện phiếm. trọng yếu đích phát triển là ở ước thập nhiều năm trước, tự tuệ tâm trai chủ tại Trung Quốc giờ báo thượng giới thiệu tử vi đấu số hậu bắt đầu đến nay, này bộ phận đích phát triển thập phần có giá trị, đáng giá giới thiệu cập điều tra, bút người lúc rảnh rỗi tương tại hậu mặt giới thiệu, danh xưng phải biết đúng là" tử vi đấu số quá khứ mười năm đích phát triển ─ tòng duy tâm luận đáo tâm vật hợp nhất" . tử vi đấu số học tập đích trọng điểm, dĩ bút người hôm nay đích lý giải, trọng điểm đại khái khả dĩ chia làm dưới đây ki hạng: nhất đúng là tinh diệu tính chất, nhị đúng là tứ hóa tinh đích biến hóa, tam đúng là cung vị đích biến hóa. nhất, tinh diệu tính chất: đấu số tự bài mệnh bàn bắt đầu, tại mệnh bàn thượng sở tả đích một ít đặc thù danh từ, như tử vi, Thiên Cơ, thái dương, cự môn, thiên phủ, Hỏa Tinh, văn xương... chờ, đều là cái gọi là đích tinh diệu. đại thể thuyết lai, việc này cái gọi là tinh diệu đều chỉ là một ít" tượng trưng dấu hiệu" , tịnh không có nghĩa là tha môn hòa thiên văn học hữu bất luận cái gì quan hệ, sở dĩ có một chút nhân đích thuyết pháp thuyết đấu số chỉ dùng để" hư tinh" , hay đại biểu này ý tứ. đấu số tư liêu thuyết hữu hơn trăm khỏa tinh, kỳ thật thường dùng đích bất quá bốn mươi khỏa tả hữu, cái khác hơn phân nửa đúng là đẹp mà không còn dùng được. này tại hậu mặt hội nhắc lại. đấu số đích tinh diệu tính chất đúng là đa mặt tính đích, tại mỗi cá bất đồng cung vị, không có cùng giải thích, thế nhưng của nó cơ bản đặc tính đúng là sẽ không hữu cái gì biến hóa, tỷ như: Thiên Cơ tinh, đại biểu hữu linh hoạt, Cơ động, hoạt bát, tư lự... chờ đặc tính; tại mệnh cung biểu thị người này thông minh, Cơ trí, linh hoạt......; tại phu thê cung biểu thị người này cảm tình bất định, dịch kiến dị tư thiên di; tại tài bạch chủ người này tiến tài môn lộ đa mà linh hoạt...... chờ. tinh diệu tính chất trung yếu đặc biệt chú ý" cách cục" , cách cục đúng là nào đó ki khỏa tinh hội chiếu cùng một chỗ sở sinh đích kết quả, của nó tác dụng hữu điểm giống loại" hóa học phản ứng" , của nó tác dụng viễn bỉ đan thuần đích" vật lý phản ứng" ─ đan khỏa tinh ─ lai đắc trọng yếu, tỷ như: cự hỏa dương ─ chung thân dịch tử, đại biểu người này làm việc tâm thái cấp thiết kịch liệt không thích hợp, tự tầm phiền não, cảo đáo không thể vãn hồi. hữu một điểm yếu đặc biệt đặc biệt chú ý, việc này cách cục đích phát sinh hiệu quả, yếu dĩ tứ hóa tinh dẫn động tài toán, nếu không cũng là không có tác dụng. thiết ký thiết ký! tinh diệu tính chất đích ký ức pháp đúng là bát tiên quá hải, các hiển thần thông, nhưng bút người có chút tốc ký pháp, hoặc có thể giúp đại gia giúp một tay, đương tại hậu mặt nhất nhất tả ra. nhị, tứ hóa tinh đích biến hóa: tứ hóa tinh đích tác dụng rốt cuộc đấu số nội đích nhất đại khiếu môn chỗ, thập phần trọng yếu, nhưng cùng tinh diệu tính chất quan hệ cực kỳ mật thiết. tứ hóa tinh đúng là hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa, hóa kỵ tứ chủng đặc tính. đơn giản thuyết: hóa lộc đúng là thuận lợi, hưởng thụ, xong; hóa quyền đúng là kiên định, chấp nhất, quyền lực; hóa khoa đúng là thanh danh, học vấn; hóa kỵ đúng là khó khăn, trở ngại, bất khinh tông. tứ hóa tinh đích trọng điểm tại" hóa" thượng, hóa đúng là biến thành đích ý tứ, hoặc là thuyết gia cường nào đó cùng lúc đích trưng triệu ý. sở dĩ dĩ cự môn nhất tinh vi lệ: cự môn hóa lộc đại biểu dịch vu từ khẩu thiệt phương diện đắc tài, sở dĩ khả năng hữu diễn giảng, thượng khóa, pháp luật cố vấn vân vân chuyện thực lai hô ứng. hóa quyền nếu, tắc đại biểu nói chuyện hữu quyền uy, nói là làm, chúng nhân nghe theo chờ hiện tượng; hóa kỵ biểu thị nói chuyện đắc tội với người, nói chuyện khiến cho phong ba chờ hiện tượng. chú ý một chút, cự môn vì sao bất hóa khoa, này kỳ thật là bởi vì vi cự môn từ lâu có khoa đích đặc tính: miệng rộng ba đích nhân điều không phải đến nơi nào đó đều rất có danh mạ? tứ hóa tinh vẫn đang muốn hòa cung vị dắt thượng quan hệ tài năng khán sự tình, sở dĩ hai người rất nan phân khai, thiết ký thiết ký. thậm chí đan tòng tứ hóa tinh đích hóa tinh cập cung vị là có thể dự đoán một ít đại sự, này tại cung vị biến hoán trung hội nói rõ. gần đây có chút nhân đã bỏ cuộc hóa quyền cập hóa khoa, chích dùng hóa lộc cập hóa kỵ, cái nhân dĩ liễu vô cư sĩ vi đại biểu. kỳ thật hắn đích cái nhìn không hoàn toàn, hóa lộc hóa kỵ ngoại, hóa quyền cập hóa khoa nhưng hữu trọng đại đích nhân sinh tác dụng, không tất yếu nhất định đi theo này nhóm người. tứ hóa tinh đích biểu như: giáp liêm phá võ dương, ất Cơ lương tử âm... chờ đúng là nhất định phải bối. tứ hóa tinh đích sắp hàng có chút quy tắc tính, hôm nay đã bị chỉnh lý đi. thử bộ phận hữu văn hiến khả dĩ tham khảo, như: tử vi đấu số đạo độc ─ tinh diệu giải thích thiên, trần thế hưng, mũi nhọn nhà xuất bản, một trăm bảy mươi trang đáo một trăm tám mươi thất trang. tam, cung vị đích biến hóa: tử vi đấu số mệnh bàn tổng cộng mười hai cách, nhưng hữu mười ba cá cung vị, phân biệt đúng là mệnh, thân, huynh đệ, phu thê, tử nữ, tài bạch, tật ách... chờ. trong đó thân cung khả năng xuất hiện tại mệnh, phu thê, tài bạch, thiên di di, sự nghiệp, phúc đức lục cung vị. mỗi một cung vị đại biểu chính là nào đó một phương diện hoặc là nào đó nhất chủng quan hệ, mà nhân sinh bị đấu số chia làm mười hai cá phương diện lai điều tra, chư như cá tính, hữu tình, huynh đệ gian, ái tình, luân lý phương diện đích thân tình, như cha mẫu, tử nữ hoặc là như đối tài phú đích cái nhìn, nhân tế quan hệ đích truy cầu, sự nghiệp tâm đích cường nhược, ở lại hoàn cảnh đích phẩm chất, tinh thần sinh hoạt đích yêu cầu...... chờ, tựu đấu số mà nói, là người sinh, nhân sinh diệc bởi vậy trung điều tra. bởi vì cung vị đại biểu chính là: sự đích phát sinh, sở dĩ hữu giờ đại biểu chính là tâm thái đích chủng chủng dấu hiệu. nếu là kết hợp tứ hóa tinh, tựu hội hữu hứa đa sự tình sinh sản, tỷ như: nào đó người nào đó của nó bản mệnh phu thê cung hóa kỵ, nhưng đại hạn phu thê cung hóa lộc, này thông thường biểu thị người này dễ phát sinh gặp ở ngoài, này đúng là khả giải thích thành đối với cảm tình đích quan niệm không thích hợp, nhưng lại hữu gặp dịp khả dĩ hưởng thụ ái tình đích tư vị; nếu là có chồng người, tắc dễ hữu gặp ở ngoài sinh sản; nếu là vị hôn, tắc dễ hữu di khí hoặc phụ lòng đích hiện tượng sinh sản. kể trên ba người đúng là tử vi đấu số đích trọng điểm chỗ, thực tế thượng tại suy tính giờ, ba người thiếu một thứ cũng không được, chỉ cần có nhất quan niệm bất đúng, tắc thôi luận việc dễ sinh sản sai lầm. thế nhưng hôm nay nhất thiết yếu tìm hiểu, đan bằng kể trên ba người nhưng không đủ để làm ra chính xác đích luận đoạn, của nó nguyên nhân chỗ ngay vu điều kiện đích thâu nhập, trạng thái đích đại nhập đúng là cũng. điều kiện, trạng thái đích đại nhập đúng là hôm nay đấu số quan niệm cùng cổ đại đấu số sai biệt đích chỗ. nhất thiết tìm hiểu mệnh bàn thượng phàm là hòa người khác hữu quan hệ hoặc quan liên giờ, tắc phải phải có người này đích tư liêu tài năng tố hợp lý đích suy tính, tỷ như: hòa người nào đó giao bằng hữu, nếu không có hắn ( tha ) đích tư liêu, tắc chúng ta không cách nào dự đoán của nó hậu đích gặp gỡ tình huống; hựu như: yếu tìm hiểu ngươi hòa huynh đệ tỷ muội gian đích cảm tình, tựu phải thâu nhập huynh đệ tỷ muội môn đích điều kiện; mà thâu nhập điều kiện phương pháp, tắc dĩ" thái tuế nhập quẻ" pháp...nhất hữu hiệu cập chính xác. thử pháp đúng là tử vân tiên sinh lần đầu trứ thư đưa ra đích. tử vân tiên sinh vạch: dĩ cá nhân bất đồng đích cầm tinh, đại nhập mệnh bàn trung, căn cứ vị trí đích tam hợp, tinh diệu tính chất, tứ hóa tinh lai đề cử cùng mệnh bàn chủ nhân gian đích quan hệ. này có thể dùng đấu số thật to hướng ra phía ngoài khóa liễu nhất đi nhanh, bởi vì hiện thực sinh hoạt trung, rầm rầm nhiều hơn chuyện đều liên quan đáo người khác, đương thâu nhập người này đích điều kiện hậu, đương khả sữa chửa xác dự đoán nhân ta gian đích hỗ động, sở dĩ tìm hiểu thái tuế nhập quẻ pháp đúng là đấu số canh tiến thêm một bước đích trọng yếu kỹ xảo, thiết ký, thiết ký . đấu số đích dự đoán phương pháp đấu số dùng lai dự đoán nhân đích mệnh vận, hữu lưỡng chủng tình huống. nhất đúng là cự quan đích, tòng một con người khi còn sống phương diện trứ thủ, vậy sau tới mười năm vận ( đại hạn ), cuối cùng đáo lưu niên ( một năm vận ). một ... khác chủng là bị xưng là vi quan người, dĩ mỗi ngày, mỗi cá giờ thìn phát sinh chuyện vi điều tra đích mục tiêu. đại thể thuyết lai, hai người sở dụng đích phương Pháp Tướng đồng, chỉ là tinh diệu đặc tính đích ứng dụng yếu hơi chút biến hóa . bởi vì cự quan người giác vi thực dụng, thả đa năng giải quyết những người trong lòng nghi hoặc, cố giống nhau luận mệnh đa dĩ cự quan vi chủ, vi quan tắc đãi cự quan phép tắt dĩ thập phần thành thục, tự nhiên thủ đáo cầm lai. nếu từ cự quan lai hạ thủ, tắc hữu hứa đa sự hạng yếu gia dĩ khảo lự, vậy sau tài năng dự đoán đáo sự thật đích phát triển cập quá trình cập kết quả. đệ một bộ phận: bản mệnh mệnh bàn bắt được mệnh bàn, đệ nhất là muốn xác nhận giờ thìn đích chính xác phủ, tái lai đúng là tìm hiểu cả mệnh bàn đích kết cấu, xác thực tìm hiểu tinh diệu đặc biệt chất, khán có hay không hình thành liễu cách cục, nhìn tứ hóa tinh đích dẫn động, này hòa cách cục có hay không hữu phát động hữu quan. khán mệnh bàn bản thân, tiên từ mệnh cung bắt đầu, bởi vì mệnh cung đúng là cái khác các cung đích xu nữu, mệnh cung quyết định tính cách, đặc tính tương tả hữu đối cái khác các cung đích tâm thái, này đúng là một trọng điểm, nhu chú ý. tiếp được lai khán thân cung, nguyên nhân thân cung hữu gia cường tác dụng hoặc tu chỉnh tác dụng, sở dĩ đúng là một cần tu chỉnh đích cung vị nguyên. thử xử nhu nói rõ: gia cường tác dụng là chỉ: thân cung tại nơi cá cung vị, tắc người này suốt đời sở chú ý đích trọng điểm hay trong người cung vị trí. tỷ như: người nào đó thân cung cùng phu thê cung trùng hợp, tắc người này suốt đời sở truy cầu đích mục tiêu, chủ yếu là hạnh phúc mĩ mãn đích gia đình sinh hoạt; hựu như thân cung cùng thiên di di cung trùng hợp, tắc người này này suốt đời đích mục tiêu chính là nằm ở: viên mãn đích nhân tế quan hệ có lẽ thuyết xong người khác đích tôn trọng cùng kính nể, bởi vậy thì là cái khác có chút phương diện tịnh không như ý, nhưng một thân cũng không thậm lưu ý. mà tu chỉnh tác dụng gồm có: cá nhân đích tính cách tương trục tiệm tùy năm tuế chi trưởng thành trục tiệm có người cung tinh diệu đặc tính chuyển biến chi đặc tính. tỷ như: có chút nhân, của nó mệnh cung đúng là trống không ( không có mười bốn chủ tinh, hậu mặt giải thích ), nhưng của nó thân cung hữu tinh, tắc khả năng từ lúc hai mươi dư tuế, thân cung tinh diệu tựu hội trục tiệm phát sinh tác dụng. khán mệnh bàn đích tinh diệu đặc tính, điều không phải chỉ nhìn mệnh cung trung hữu này tinh diệu, đấu số đích quy tắc là ở vu tam phương tứ chính toàn diện tham khảo ─ xếp vào khảo lự mới là. hạ miến thuyết tam phương tứ chính đích đạo lý, tam phương là chỉ trừ mệnh cung bản cung ngoại, tài bạch cung cập thiên di di cung hòa sự nghiệp cung ba người cung trung đích tinh diệu giai hội ảnh hưởng nhân đích tính cách. cái quy tắc có thể dùng đấu số hình thành nhất chủng đặc sắc: mười bốn khỏa chủ tinh hội bị đại thể chia làm ki tổ tinh đàn, tỷ như: tử vi, thiên phủ, thiên tương một đám, thất sát, phá quân, tham lang một đám, Thiên Cơ, thái âm, thiên đồng, thiên lương vi nhất tổ, cuối cùng đúng là thái dương cùng cự môn thành nhất tổ. trong đó tử vi, thiên phủ, thiên tương cùng thất sát, phá quân, tham lang chờ mới có thể cho nhau hội chiếu, mà Thiên Cơ, thái âm, thiên đồng, thiên lương tắc hội hòa thái dương, cự môn cho nhau hội chiếu. thử xử hội chiếu đích ý tứ là chỉ: nào đó nhất khỏa tinh diệu xuất hiện giờ, tắc thứ ba phương hội xuất hiện có chút tinh diệu, tựu đấu số quy tắc mà nói, hội chiếu chỉ chính là tha môn hữu sinh sản tác dụng đích khả năng tính. một ... khác cá đông tây đúng là tứ chính, tức tam phương hơn nữa giáp đích tác dụng, giáp đích ý tứ là chỉ mệnh cung hai bên đích cung vị, tức huynh đệ tỷ muội cung cùng phụ mẫu cung đích tác dụng. đương thành công đối đích tinh diệu tồn tại tại huynh đệ cung cập phụ mẫu cung giờ, tắc hội sinh sản tác dụng, tỷ như: văn xương, văn khúc, nhất tại phụ mẫu cung, nhất tại huynh đệ cung, tắc khả sinh tác dụng; mặt khác như: kiếp khoảng không, hỏa linh, phụ bật, lộc tồn cập hóa lộc giáp chờ giai toán" đối tinh" . đại gia khả dĩ tự hỏi một chút, đấu số như vậy thiết kế có hay không có đạo lý, đạo lý ở đâu? mệnh cung thượng nhu khảo lự tài bạch, thiên di di, sự nghiệp, hữu giờ thậm chí khảo lự phụ mẫu cập huynh đệ đích tác dụng, nếu tử tế tự hỏi cái quan hệ, tắc đương khả canh tìm hiểu đấu số hệ thống trung đích xã hội khái niệm, nếu dĩ thử tái khảo lự thực tế xã hội trung đích sinh hoạt, nhất định khả dĩ sử ngươi canh lý giải cái gọi là" nhân sinh" rốt cuộc đúng là cái gì đông tây. tỷ như: đấu số trung phu thê cung thật là tốt hoại từ: phu thê, thiên di di, sự nghiệp, phúc đức, hữu giờ huynh đệ cập tử nữ diệc hữu tác dụng, này làm sao lý giải ni? đại thể khả dĩ như sau: một hôn nhân đích thành bại, ngoại trừ từ chính đích hôn nhân quan niệm tả hữu ngoại ( tức phu thê cung trung ngôi sao diệu đặc tính ), thượng hữu cái khác nhân tố quyết định, như đây đó gian đích xã hội địa vị ─ tức môn đăng hộ đối đích quan niệm ( thiên di di cung ), hựu như sự nghiệp đích thành công phủ hựu ảnh hưởng gia đình sinh hoạt chi thành bại ( sự nghiệp cung thật xấu ), hựu như tâm linh phương diện đích phù hợp cập yêu cầu hoặc là phúc khí đích thâm thiển diệc ảnh hưởng cảm tình cập hôn nhân đích ổn định tính; cuối cùng đúng là nam nữ giữa đích tính sinh hoạt hoặc sinh dục tiếp theo đại cùng với huynh đệ tỷ muội hoặc bằng hữu gian đích ảnh hưởng, này đều hội ảnh hưởng luyến ái hoặc cảm tình đích thành bại. việc này chủng chủng đều cùng cảm tình hoặc hôn nhân hữu quan, sở dĩ nếu dĩ hiện đại thuật ngữ mà nói: cảm tình hoặc hôn nhân, đấu số dĩ xã hội địa vị, sự nghiệp địa vị, tâm linh cảm thụ ( hưởng phúc dục vọng ), giáo dục quan điểm ( tính sinh hoạt ) cập đồng sài đoàn thể chờ cộng đồng ảnh hưởng. nếu thảo luận hiện nay xã hội học gia thảo luận gia đình đích công năng: luân lý đích, tính đích, kinh tế đích, xã hội đích, tâm lý đích... chờ, thật có dị khúc đồng công chi hiệu, phán tử tế tự hỏi trong lúc đó đích hàm ý mới là. tử vi đấu số trung có một chút cung vị đúng là khả từ chính ý chí quyết định, có chút tắc đúng là tự nhiên quyết định đích. tự nhiên quyết định người như: huynh đệ cung, tử nữ cung, tật ách cung, bộc dịch cung, phụ mẫu cung. chính ý chí quyết định người: phu thê cung, tài bạch cung, thiên di di cung, sự nghiệp cung, phúc đức cung. đến nỗi chính sinh ra không cách nào quyết định nhưng sau này khước khả dĩ tự do ý chí quyết định chính là: điền trạch cung. nhất thiết lý giải: mệnh bàn thượng bày đích tinh diệu đặc tính chờ đông tây, chỉ là đại biểu mệnh bàn ủng hữu người đối với thử hạng sự vật đích quan niệm có lẽ thuyết đúng là ý thức hình thái. tịnh không cách nào cứ dĩ dự đoán cát hung, nếu muốn đẩy trắc cát hung, nhất định phải đại nhập" điều kiện" mới được, tỷ như: muốn dự đoán mệnh bàn sở hữu người hòa huynh đệ tỷ muội gian cảm giác tình, cần tìm hiểu các huynh đệ tỷ muội đích sinh ra năm thứ, đại nhập mệnh bàn trung. này đúng là cái gọi là" thái tuế nhập quẻ pháp" . phụ ký: thái tuế nhập quẻ pháp chi ứng dụng cũng không đơn giản, nhưng cơ bản nguyên tắc khả ở đây cho biết các vị: tỷ như ngươi tỷ tỷ đúng là năm mươi bảy năm thứ, tuế thứ đúng là mậu canh năm, tắc thủ dùng mậu cán lai thủ tứ hóa tinh: mậu tham âm hữu Cơ. lúc này nhìn tham lang hóa lộc có hay không hữu tiến nhập mạng của ngươi cung hoặc là mệnh cung đích tam hợp, đó chính là thuyết ngươi tỷ tỷ đối của ngươi nỗ lực đúng là không cầu quay về quỹ đích, có lẽ thuyết ngươi tỷ tỷ đối ngươi hữu hảo xử, đương nhiên ngươi tỷ tỷ tham lang hóa lộc nếu sử mạng ngươi cung năng hình thành song lộc lai giáp, hiệu quả như. về phương diện khác nếu là của nó hóa kỵ hữu tiến nhập mạng của ngươi cung, tắc biểu thị tha cùng ngươi không đổi hữu hảo xử, thậm chí đúng là tha trời sinh hội phương ngại ngươi. đến nỗi ngươi tỷ chi cá tính tắc tu dĩ thân cung vi chủ, tham khảo thân cung đích tam phương tứ chính, bởi vậy quyết định của nó cá tính ─ lúc này phải đại nhập của nó mậu tham âm hữu Cơ tứ hóa tinh chi tác dụng, đồng thời cùng mệnh bàn trung đã có chi tứ hóa tinh cùng nhau tham khảo. đến nỗi ngươi cùng năm mươi bảy năm thứ tỷ gian tương xử tình hình tắc đúng là như vậy phán định đích: nhất, nếu là thân cung vị trí tại mệnh bàn chủ nhân mệnh cung tam phương vị trí thượng, biểu thị của nó tỷ chi cá tính cùng mệnh bàn chủ nhân gần, giác dịch câu thông lý giải ─ thử xử đúng là bởi vì nếu xuất hiện tại tam phương thượng, tắc của nó tinh diệu tương đại bộ phận tương tự ─ chú ý phía trước cái gọi là tinh đàn đích khái niệm. nhị, thảo luận mậu tham âm hữu Cơ đối với mệnh bàn trung huynh đệ tỷ muội cung đích tác dụng, nếu hóa lộc tác dụng cường hoặc hội chiếu, biểu thị đây đó cảm tình không tệ, hóa quyền tắc biểu thị huynh đệ tỷ muội gian của nó chi phối tính cường, nếu là hóa kỵ dẫn động tắc đại biểu trong lúc đó cảm tình bất thuận hoặc cái khác bất lợi chuyện. này đúng là thái tuế nhập quẻ pháp đích cơ bản khái niệm. đương nhiên thái tuế nhập quẻ pháp cũng khả dĩ suy tính đại hạn mười năm vận hoặc là lưu niên vận, nhưng hữu của nó hạn chế, nhất thiết nhớ kỹ, bất khả một mực toàn diện bành trướng. sự thật thượng huynh đệ tỷ muội như vậy khán, phụ mẫu cũng là như vậy, đại nhập phụ mẫu đích sinh năm cán quyết định, khán phụ mẫu địa chi đích vị trí quyết định của nó tính cách. nam nữ gian cảm tình cũng là như vậy dự đoán, lão sư hoặc chỉ đạo giáo thụ cũng là như vậy, thượng cấp trường quan cũng như vậy, đồng học bằng hữu đều là như vậy. thái tuế nhập quẻ pháp phức tạp chính là hai cái cung vị gian đây đó hỗ động đích quan hệ ─ này mới chính thức đúng là thái tuế nhập quẻ pháp đích tinh yếu chỗ, phía trước dĩ hơi có nói tới, hậu mặt tự hội tái tử tế phân tích. lưu niên tại thảo luận thử bộ phận tiền cần tiên thảo luận một phái khác vấn đề. đối với mỗi một năm vận khí đích cái nhìn, giống nhau thuyết lai hữu tam chủng: đệ nhất chủng dĩ lưu niên vi chủ, tức năm nay đúng là quý dậu năm, tắc lưu niên mệnh cung tại dậu, đại nhập quý cán tứ hóa tinh nhập mệnh bàn lai điều tra. đệ nhị chủng là nhỏ hạn phái, thử phái đúng là lợi dụng tiểu hạn lai khán, tức năm nay bính ngọ năm thứ vi hai mươi bát tuế, tìm ra mệnh bàn trung tiểu hạn vi hai mươi bát tuế chi cung vi mệnh cung, thủ mệnh cung thượng đích tứ hóa tinh lai khán năm nay vận khí. đệ tam chủng đúng là cho nhau tham khảo khán ─ tức lưu niên khán hoàn cảnh biến hóa, tiểu hạn khán tâm thái trở nên vân vân chuyện. hôm nay dĩ bút người đích tìm hiểu, đương dĩ lưu niên phái vi chủ yếu đích chính thống hàng loạt, sau này đích học người chỉ cần lợi dụng lưu niên pháp tức khả chính xác không sai địa dự đoán sự tình, không cần đề cập đến cái khác. một tìm cách: võ đương quyền, quyền thuật thiếu lâm đều là bác đại tinh thâm đích, cả toản nghiên cũng không nhất định có thể có bao nhiêu đại đích thành tựu. nếu chỉ là võ đương quyền học lưỡng tam bộ, quyền thuật thiếu lâm cũng cảo tam tứ bộ, muốn đả biến thiên hạ này hoàn toàn đúng là hù nhân đích. học người không cần phải đi cảo cái gì hợp tham vân vân đích đông tây, đúng là võ đương quyền thuật đích cao thủ, tự nhiên cũng là thiên hạ đích cao thủ, này đúng là vô dong hoài nghi đích. ngày hôm nay sở cho biết đại gia đích phương pháp đều không có bất luận cái gì kỳ lạ, bất tu bất luận cái gì thiên khải thức đích huyền tư, bất luận kẻ nào đạp trứ này bước chân, tổng có một ngày ngươi hội phát hiện chính đích đường. đấu số đích đường sự thật thượng đúng là càng chạy việt khoan rộng rãi. đấu số đích triết học cập quy tắc đại gia chỉ cần có thể tìm hiểu, tái quay đầu lại, này cái gọi là tinh diệu, tứ hóa, cung vị, đều rất dễ liễu nhiên ư tâm, vì thế đáo sau này căn bản không cần bất luận cái gì người khác bí quyết, lập tức hay tưởng đương nhiên nhĩ, tùy sự ứng đối mệnh bàn, hoàn toàn vô trễ khả kích. về cả đấu số đích triết học khái niệm, hậu mặt lúc rảnh rỗi tương tái xiển dương. kỳ thật hôm nay xã hội nhân loại sở gặp phải đích chính trị, kinh tế sinh hoạt, xã hội đàn thể gặp gỡ, nhân cùng nhân gian đích hỗ động...... chờ giai cùng cổ đại xã hội xuất hiện thật lớn đích sai biệt, hơn nữa đúng là càng thêm phức tạp đích quá trình. thí tưởng nếu như đấu số đúng là cái gọi là thống kế học nếu, tắc làm sao năng tiến hành kể trên một loạt sự tình đích điều tra ni? phán đại gia hảo hảo ngẫm lại: thống kế học đại gia có hay không đem thấy thái vĩ lớn. thuyết đắc canh minh bạch một ít: đấu số đúng là một hoàn chỉnh đích thể hệ, tha không chỉ đủ để tự viên của nó thuyết, thậm chí khả dĩ từ chính ngươi gia dĩ phát triển xuất nhâm hà bí kíp sở không có đích đông tây. na cũng nói đúng là: đấu số bản thân có hiện đại hóa đích năng lực. thử xử nguyện ý cấp đại gia một ví dụ: một dòng người năm điền trạch cung hữu cự môn cố thủ, hội chiếu Thiên Cơ, văn khúc chờ tinh, thả hữu lộc tồn cập lưu niên lộc tồn dẫn động, tắc chúng ta khả dĩ dự đoán: người này năm nay khả năng vi trong nhà thiêm cấu nhất thai thu đáp lục Cơ loại đích âm hưởng. này đúng là làm sao khán đích ni? rất đơn giản, cự môn là chỉ năng phát thanh, Cơ giới hay Thiên Cơ tinh, văn khúc đúng là cầm kỳ thư họa, bặc toán tinh dịch chờ tài nghệ, nhưng là đại biểu âm nhạc, mỹ thuật, lao tác chờ, lưu niên lộc tồn xúc động đúng là vật phẩm, tống hợp khảo lự, đương đúng là âm hưởng vân vân đích đông tây, nếu hơn nữa cự môn hóa quyền, tắc thử âm hưởng kèn đồng đích công suất đương không nhỏ ─ vi cao công suất người, một ... khác khả năng hệ mặt khác cùng nhau mãi hát đệm Cơ hoặc Karla OK Cơ chờ Cơ tổ. vậy thí vấn: điện thoại trục trặc chẩm ma khán? điền trạch cung trung Thiên Cơ cự môn vi điện thoại, Thiên Cơ hoặc cự môn hóa kỵ đều có thể năng dẫn đến điện thoại trục trặc hoặc tuyến lộ bất ổn. vậy đánh chữ Cơ đúng là cái gì? điện thị hựu đáng đúng là cái gì? vi ba lô hựu đáng đúng là na ki khỏa tinh? đại gia tử tế ngẫm lại. này bộ phận đúng là tinh diệu tính chất đích mình phát triển kết quả, nguyên tắc bất nan, dụng tâm tức thông, thiết ký thiết ký. đấu số đích tinh diệu tính chất cập tinh tính đích ký ức pháp đấu số cơ bản nhất đích học tập nằm ở tinh diệu tính chất đích tìm hiểu, thử bộ phận phường gian tác phẩm thập phần đa, hiện nay đấu số đích sáng tác ngũ thành ở trên đúng là thảo luận tinh diệu tính chất, thế nhưng làm sao khứ ký ức, làm sao khứ lý giải, cuối cùng đạt tới nội hóa đích trình độ, tắc đáng tiếc hiện nay phường gian chi thư tịch thượng nan đạt tới thử mục đích, cố bút người nguyện ở đây tái phí một phen công phu, để sử học người hữu cá thông bàn đích tư tưởng mạch lạc, bất đến nỗi cửu hãm mê võng trong. đương nhiên, tại luận thuật tinh diệu tính chất tiền cần đối đấu số đích tinh diệu có một chút cơ bản đích khái niệm mới được. nhất, thực tế hữu dụng đích tinh diệu có bao nhiêu? đấu số trung chủ yếu phân nam bắc đấu, tử vi, Thiên Cơ, thái dương, vũ khúc, thiên đồng, liêm trinh, thiên phủ, thái âm, tham lang, cự môn, thiên tương, thiên lương, thất sát, phá quân, tổng cộng mười bốn chủ tinh; có khác lục ngôi sao may mắn: văn xương, văn khúc, tả phụ, hữu bật, thiên khôi, thiên việt; cùng với lục sát tinh: Hỏa Tinh, linh tinh, địa kiếp, địa khoảng không, kình dương, đà la. mặt khác hay ta trợ tinh: lộc tồn, thiên mã, thiên khốc thiên hư, hồng loan thiên hỉ, thiên hình, thiên diêu, hàm trì, hoa cái, cô thìn, quả túc...... chờ. thực tế thượng cần cộng thêm tứ hóa tinh: hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa, hóa kỵ. đại thể mà nói: chủ tinh mười bốn hơn nữa lục cát lục sát, tứ hóa, lộc tồn, thiên mã chờ, thuyết thật tại, đại ước hơn - ba mươi khỏa tả hữu, thả thiên mã dưới ngôi sao yếu tùy chủ tinh mà động, hữu vô phán định cát hung thượng sai biệt không lớn, sở dĩ học người khả dĩ tự do tuyển trạch sở nhu ngôi sao diệu, nhiều ít cũng không đúng là rất cần phải. nhị, tinh diệu sắp hàng đích quy tắc đấu số thiết kế giờ, tinh diệu gian có có chút quy tắc, điều không phải ý an bài, tỷ như: tử vi tinh bàng tựu nhất định phải đúng là Thiên Cơ tinh, tử vi tinh tại mệnh cung, tắc tài bạch cung nhất định là vũ khúc tinh, sự nghiệp cung nhất định là liêm trinh tinh; mà thiên phủ tinh tại mệnh cung, tắc sự nghiệp cung nhất định là thiên tương, thiên di di cung nhất định hữu thất sát tinh, thả phù thê cung nhất định hữu phá quân tinh. tựu bởi vì việc này sắp hàng đích thiết kế, dẫn đến đấu số đích tinh diệu thực tế thượng đúng là tinh đàn dẫy: tử vi, vũ khúc, liêm trinh, thiên phủ, thiên tương vi nhất tổ, tham lang, thất sát, phá quân vi nhất tổ, Thiên Cơ, thiên đồng, thái âm, thiên lương vi nhất tổ, thái dương, cự môn vi nhất tổ, này trong đó đệ nhất tổ hòa đệ nhị tổ rất dễ đây đó đồng cung hoặc hội chiếu, rồi sau đó lưỡng tổ tắc cũng có đây đó hội chiếu đích tình hình. này khả từ số học kỹ xảo thượng lai giải thích, bởi vì nếu dĩ mệnh cung thiết kế vi nhất, huynh đệ cung vi nhị giờ, tắc tử vi cư mệnh cung vi nhất, vũ khúc tinh tại ngũ vi tài bạch cung, liêm trinh tinh tại cửu vi sự nghiệp cung, mà Thiên Cơ tinh tại huynh đệ cung vi nhị, thái dương tinh tại tử nữ cung vi tứ, thiên cùng tồn tại tật ách cung vi lục. thiên phủ tinh đích vị trí bởi vì tùy tử vi tinh mà biến, của nó sở xuất hiện đích vị trí chỉ biết tại nhất, tam, ngũ, thất, cửu, mười một chờ cung một trong. bởi vậy thiên phủ tinh vi nhất tinh, thiên tương tinh vi cửu, phá quân tinh vi tam, tham lang tinh đúng là mười một, thái âm tinh đúng là mười hai, cự môn tinh tắc vi thập, thiên lương tinh tắc là ở bát, bởi vậy kỳ số đồng kỳ số mới có hội chiếu đích khả năng, ngẫu số tắc hòa ngẫu số hội chiếu, này tức là tinh diệu cơ bản tinh đàn phân khai đích nguyên nhân. này đạo lý phán học người tìm hiểu nhận chi. tam, cường nhược đích vấn đề tinh diệu đặc tính trung hữu một trọng yếu phi thường đích quan niệm: đó chính là cường hoặc nhược đích vấn đề. đấu số dự đoán giờ, cường nhược đích vấn đề đặc biệt trọng yếu, đấu số cổ truyền thuyết pháp vẫn cường điều thử chủng quan niệm đích trọng yếu, nhưng hôm nay học người đa cảm thấy huyền hư khó có thể nắm giữ mà bỏ cuộc, kỳ thật này chủ yếu hữu mấy nguyên tắc quyết định. ( nhất ) đại tinh càng nhiều hội chiếu càng mạnh: tinh diệu càng nhiều hội chiếu, tỷ như tử vi thất sát cư hợi cung, tam phương hội chiếu thiên phủ, vũ khúc, tham lang, liêm trinh, phá quân chờ tinh, khí thế thượng tự nhiên bỉ khoảng không cung ─ nội vô chủ tinh người vi cường. tỷ như đồng dạng tử vi thất sát tại hợi, mà mệnh cung tại tý cung tức vi đồng loạt. mệnh cung cường người biểu thị chủ kiến cường, gặp chuyện hữu chủ trương, điều không phải hội tùy ba trục lưu người, sẽ không hữu" nhân tại giang hồ thân bất do kỷ" đích cảm giác. mệnh cung cường người giác năng chủ khống, nắm giữ chính. ( nhị ) cách cục hình thành người giác cường: cách cục chi phát sinh giống như hóa học phản ứng, tinh diệu gian đích sắp hàng kỳ thật chỉ là vật lý phản ứng, hóa học phản ứng sinh sản đích hiệu quả viễn lớn hơn vật lý phản ứng, sở dĩ cách cục hữu phát động người giác cường ─ nhưng tu chú ý, cách cục đích phát động dĩ tứ hóa tinh dẫn động người...nhất hữu hiệu. tỷ như: vũ khúc Hỏa Tinh vi quả túc, nếu bất phùng vũ khúc hóa kỵ, tắc của nó quả túc chi tính bất hiển trứ; cự môn Hỏa Tinh kình dương tam tinh hội chiếu, bất phùng hóa kỵ tắc chủ nói chuyện hữu lực, dám nói, thường vi chúng nhân đích ý kiến lãnh tụ, nhưng cự môn nhất hóa kỵ, tắc lập tức chuyển biến thành nói chuyện chanh chua, mỗi ngày nghi thần nghi quỷ, không tín nhiệm người khác, ái thiêu mao bệnh, đến nơi nào đó khán nhân bất thuận mắt, mạ khởi nhân lai như mạ tiểu hài tử, bất quá ẩn liên tục....... ( tam ) miếu vượng lợi hãm biểu chi tác dụng: đến nay ngày, miếu vượng lợi hãm biểu đích quy tắc rốt cuộc đúng là cái gì? tựa hồ không có người năng hoàn toàn giải thích. có người chủ trương đúng là cái gọi là âm dương ngũ hành sinh khắc đích tác dụng, tỷ như thuyết: tử vi tinh hành thổ, tại ngọ cung, bởi vì ngọ cung hành hỏa, ngũ hành quy tắc trung hỏa đất mới, bởi vậy tử vi tinh tại ngọ cung vi nhập miếu; thế nhưng không phù hợp cái quy tắc đích tình hình cũng không ít, sở dĩ cải cách phái đối với miếu vượng lợi hãm biểu tịnh không tin, cực đoan người như liễu vô cư sĩ tắc công bố: tinh diệu gian chi sắp hàng chỉ có cho nhau hội chiếu tác dụng, hoàn toàn không đề cập tới tinh diệu gian đích cường nhược. thế nhưng cổ truyện phái như tử vân người tắc vẫn cường điều miếu vượng lợi hãm chi tác dụng, bởi vì như vậy tài năng giải thích các chủng sắp hàng gian đích cho nhau sai biệt. học người khả dĩ chính tự hỏi. miếu vượng lợi hãm biểu đúng là tương các chủng tinh diệu đích cường nhược biểu liệt đích nhất chủng biểu, miếu vượng biểu thị tinh diệu độ sáng lớn nhất, tối cường, ưu điểm khả dĩ đầy đủ biểu hiện, mà rơi hãm tắc là chỉ tinh diệu độ sáng toàn bộ vô, ưu điểm không cách nào biểu hiện, thiếu điểm kinh thường ngoại hiện. mặt khác dĩ bút người đích tìm hiểu: " miếu" ý chỉ cao thượng ý, biểu hiện chính là ngoại lai đích đặc biệt chất, bởi vậy của nó tinh diệu đích đặc biệt trưng đủ để kẻ khác cảm thụ được." hãm" đích ý tứ đúng là ao hạ đích khu vực, đại biểu chính là thấp, âm u, không quang minh hoặc là thuyết lên không được đài mặt, na cũng nói đúng là hãm là bị bách dung nạp ngoại lai đích đông tây, hoặc là chủ động hấp thụ ngoại tại sự vật, bởi vậy lạc hãm cùng mình đích ý tứ gần, đó là đúng là dễ sự tình đặt ở trong lòng không mong biểu lộ hữu quan. phán học người lĩnh ngộ, miếu đường trên, chích cao đàm thượng được đài mặt chuyện, chí ít đúng là đại sự. tứ, tinh diệu cùng cung vị gian chi tác dụng cổ truyện đích đấu số đối với tinh diệu đích đặc tính, thường hội hữu cường điều đặc biệt thích hợp vu có chút cung vị, của nó tại cổ thư thượng đích ví dụ như: Thiên Cơ vi huynh đệ chủ, liêm trinh vi quan lộc chủ, thái âm vi tài bạch chủ, vũ khúc vi tài bạch chủ, thiên phủ vi tài bạch điền trạch chủ chờ. kỳ thật này là chỉ thuyết thử tinh diệu chi đặc biệt chất dịch vu thử cung phát huy, như: Thiên Cơ đại biểu hiền lành, tại huynh đệ cung chủ huynh đệ gian cảm giác tình hòa hợp tương xử; liêm trinh chủ nhận chân tận trách, trung tâm như một, tại sự nghiệp cung thượng tắc đúng là đối sự nghiệp toàn lực ứng phó....... bởi vì tinh diệu đặc tính phù hợp cung vị đích đặc biệt trưng, bởi vậy của nó tác dụng tương đối đại. tỷ như: Thiên Cơ hữu chủ gia sự đích tác dụng, trước chiếu điền trạch cung giờ, nếu Thiên Cơ hội hợp hóa kỵ, tắc chủ gia sự khiến cho lộn xộn, nội vụ không hơn quỹ nói. thử bộ phận phán học người suy nghĩ sâu xa. tiếp được lai bút người tương cho biết đại gia làm sao ký ức đấu số trung tinh diệu đích đặc biệt chất, này phương diện bút người cận dĩ cá nhân kinh nghiệm báo cho biết: " văn tự học đích mình mở rộng pháp" mặt trên đúng là cái gì ý tứ ni? văn tự học đúng là lợi dụng văn tự ngôn ngữ tạo từ phương diện đích kỹ xảo, nhượng chính ngươi tìm hiểu hiểu được cập lĩnh ngộ tinh diệu đích cơ bản đặc tính. bút người nguyện vi đại gia cử lệ: tử vi tinh: chúng ta khả dĩ dùng" tự" lai tiến hành mình khoách tán pháp. đó chính là thuyết dùng một tạo từ trung đựng" tự" này tự lai tìm hiểu tử vi đích hàm ý. tỷ như: tự chế nhất từ. tử vi tinh cư mệnh cung đích nhân, hảo mặt mũi, bởi vậy không mong ý tố một ít thoạt nhìn không phù hợp chính thân phận chuyện, bởi vậy thông thường lộ ra ổn trọng tự chế, bất tùy ý động nộ hoặc biểu đạt chính đích cảm tình, sở dĩ" tự chế" đúng là một hình dung tử vi đích hình dung từ. cái khác đích hình dung từ hoặc danh từ chỉ cần có cá" tự" tự đích đương nhiên cũng phù hợp. tỷ như: mình, tự tôn, tự trọng, tự tưởng đúng là, tự đại, tự khoa, vì tư lợi, mình bành trướng, mình xuy hư, khoe khoang, tự cao rất cao, mình kỳ hứa, hối hận, tự ai tự liên, tự xưng tự tán, mình vi trung tâm...... chờ. thông thường thiên hướng phụ mặt người đa đúng là sát tinh hội chiếu đáo, nếu là sẽ không chiếu đáo tả phụ hữu bật tắc đúng là chí lớn nhưng tài mọn đích hình dung từ, nếu là phùng hóa kỵ vậy canh tao đích dùng ngữ liễu. tái cử đồng loạt: Thiên Cơ tinh, chúng ta hay dùng" Cơ" tự lai xuyến liên. Cơ động, cơ trí, động Cơ, linh Cơ nhất động, lâm Cơ ứng biến, Cơ mẫn, Cơ mưu, Cơ linh, hợp ý, gặp dịp, Cơ tâm, thần Cơ diệu toán, Cơ khí, Cơ giới, Cơ xa, máy bay, điện não....... sở dĩ văn khúc gia cự môn gia Thiên Cơ gia lộc tồn hội chiếu đúng là âm hưởng, Thiên Cơ gia cự môn đúng là điện thoại, văn xương gia Thiên Cơ đúng là đánh chữ Cơ, văn khúc gia Thiên Cơ đúng là....... linh tinh, địa khoảng không gia Thiên Cơ có thể là vi ba lô chờ. mặt khác tái vi đại gia cử một ít ví dụ: như phá quân tinh khả dĩ dùng" kỳ" tự lai biểu hiện. kỳ quái, ngạc nhiên, kỳ kế, kỳ nhân, kỳ lạ, kì binh, kỳ tích, thần kỳ chế thắng, ngạc nhiên cổ quái, kỳ nhân kỳ sự....... phá quân cư mệnh đích nhân, hành vi thông thường khó có thể dự trắc, ý niệm tất cả nhất niệm giữa, dĩ thường nhân đích độ lớn của góc lai khán, dùng một kỳ tự đúng là pha vi thích hợp đích. phá quân cư mệnh đích nhân nguyên nhân không nặng thị xã hội cố hữu đích tập tục cập vận tác quy phạm, cho nên hỉ nộ toàn bộ từ chính yêu thích, cố vi nhân cập sở tác chuyện tình thường hữu thật lớn đích biến hóa sinh sản. tái vi đại gia cử một ví dụ: thiên lương tinh, khả dùng" lão" tự lai phát triển. lão nhân, lão khí, lão thành, trung thực, cáo già, lão đại tác phong, dĩ lão mại lão, kính lão tôn hiền, lão mưu thâm toán, lão luyện, vi lão bất tôn, lão bất tu, lão hồ đồ, lão ngoan cố, lão bất tử....... thiên lương thử tinh diệu có" lão" khí, sở dĩ không thấu đáo biến hóa tính, thường đúng là kiên cường, cố chấp, kiên quyết...... chờ đặc tính, nếu như trong lòng tiếp thu có chút quan niệm ( khả dĩ đúng là tốt, khai minh đích, cũng khả dĩ đúng là bất hảo đích, ích kỷ đích hoặc bài hắn đích tìm cách ), thường tựu tiếp thu có chút quan niệm ( khả dĩ đúng là tốt, khai minh đích, cũng khả dĩ đúng là bất hảo đích, ích kỷ đích hoặc bài hắn đích tìm cách ), thường tựu vẫn ôm chặt trong lòng trung, sở dĩ sai biệt tất cả việc này tìm cách thượng, nếu phùng sát tinh, đa đúng là thiên hướng phụ mặt đích thuyết pháp; nếu ngôi sao may mắn hội chiếu, tắc hữu chính diện biểu hiện. tỷ như: lão mưu thâm toán thông thường khả dùng Thiên Cơ, thiên lương, hội chiếu xương, khúc lai hình dung. nếu là cáo già tắc đa nhu tạm biệt chiếu kình dương, đà la. tỷ như: trung thực khả dùng thiên lương gia phụ bật mà cấu thành. kể trên đích thuyết pháp, mục đích nằm ở sử đại gia đầy đủ tìm hiểu một ít tinh diệu đích đặc tính, văn tự học mở rộng pháp, học người khả dĩ chính khứ hiểu được cái tự khả dĩ đại biểu na khỏa tinh diệu chi đặc tính, tin tưởng ngươi nghĩ ra lai, ngươi đối tinh tính đích tìm hiểu tựu hội canh tiến nhất tằng. " âm dương ngũ hành ký ức pháp" mỗi khỏa đấu số tinh diệu giai có của nó âm dương ngũ hành, này cũng khả dĩ dùng lai ký ức của nó đặc tính. thế nhưng tiền đề đúng là đại gia yếu tìm hiểu ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ đích ý nghĩa cập âm dương đích sai biệt, hiện nay thử bộ phận phúc canh cập trần thế hưng đều có không tệ đích luận thuật, đại gia khả dĩ tham khảo. thử xử đại gia khả dĩ tại ngày sau khi cẩn thận tự hỏi một ít tinh diệu gian đây đó đích sai biệt chỗ. tỷ như hành mộc đích Thiên Cơ tinh hòa hành mộc thủy đích tham lang gian sai biệt ở đâu? đồng hành thổ đích tử vi tinh hòa thiên lương tinh sai biệt ở đâu? đồng hành thủy đích cự môn, thiên đồng, phá quân sai biệt ở đâu? đương nhiên việc này tinh diệu hựu đều tự có điều vị đích âm dương, giống nhau thuyết lai dương đại biểu hiển tính lộ ra ngoài, khả dĩ biểu hiện; âm đại biểu ám địa nội tại, tồn vu nội trong lòng. ngũ hành đích đặc biệt trưng, kim đại biểu lợi hại, quả quyết; mộc đại biểu tư lự, quan sát; thủy đại biểu thân cận, hiền lành; hỏa đại biểu nhiệt liệt, lễ nghi; thổ đại biểu chính là rất nặng cập bao dung tính. hơn nữa âm dương đích phân biệt, sở dĩ tinh tính thượng phân biệt dị; nhưng chú ý một chút, ngũ hành chỉ có ngũ cá, âm dương chỉ có lưỡng chủng tuyển trạch, tổng cộng mới mười cá tổ hợp, nhưng đấu số chủ tinh cộng mười bốn khỏa, sở dĩ đan kháo âm dương ngũ hành lai ký ức tinh tính cũng không đầy đủ, thả dễ hữu đây đó phân không rõ đích trạng thái. như phá quân đúng là âm thủy, thái âm cũng là âm thủy, cự môn cũng là âm thủy, ba người sai biệt ở đâu? thiên cùng là dương thủy, thiên tương cũng là dương thủy, sai biệt ở đâu? này đúng là đan kháo âm dương ngũ hành ký tinh tính đích thiếu điểm chỗ. ngũ hành đích tương sinh tương khắc tại đấu số thượng đích ứng dụng rốt cuộc làm sao? đối đấu số cải cách phái mà nói, căn bản bất thừa nhận tinh tính có ngũ hành, canh biệt đề việc này ngũ hành gian hội có điều vị tương sinh hoặc tương khắc chuyện tình sinh sản. nhưng tại đấu số cổ truyện phái thượng tinh diệu đích ngũ hành hựu có nhất định đích hiệu quả, thử bộ phận sơ học người không ngại tiên từ giản nhập phồn, tiên tạm thời tiếp thu cải cách phái đích thuyết pháp, đương trình độ đề thăng hậu tái tự hỏi tinh diệu đích ngũ hành. bởi vì tinh diệu đích ngũ hành hòa tật ách chi sinh sản có quan hệ, nhưng đấu số luận tật ách hiện nay nhưng hệ tương đương khó khăn đích bộ phận. " tinh diệu giai cấp đích tìm hiểu" đấu số mười bốn khỏa chủ tinh, lục cát lục sát chờ hữu cá đặc biệt trưng, trước đây học người đa mùi chú ý, đó chính là tử vi đấu số tinh đích tinh diệu bản thân cũng chia giai cấp, dường như xã hội giai cấp đích phân bố giống nhau. dĩ đấu số thể hệ lai khán: tử vi, thiên phủ đúng là tối cao giai cấp, tương đương vu xã hội đích lãnh tụ giai cấp; tại hạ lai như thiên tương, vũ khúc, liêm trinh đúng là thuộc loại thứ cao giai cấp, xã hội thượng này đoàn người vi chủ quản giai cấp; tiếp được lai đúng là Cơ tháng đồng lương chờ, giống nhau thuộc loại lớp giữa giai tằng, đi làm tộc; canh hạ miến chính là sát phá lang chi lưu hành thấp nhất giai tằng, đúng là người buôn bán nhỏ người. này đúng là cổ phú cổ quyết trung sở lần nữa cường điều đích trọng điểm; mặc dù thuyết cận đại xã hội chuyển biến rất nhanh, thế nhưng kể trên đích hiện tượng tựa hồ nhưng không có trọng đại đích sai biệt. ngày hôm nay chúng ta đa thấy tọa trứ tân sĩ xa, khước cước mặc giày vải, thủ quải mãn thiên tinh, mà vãng xa ngoài cửa sổ thổ tân lang nước đích gia khỏa; kỳ thật thử chủng người đang đấu số thượng lai khán, vẫn là người buôn bán nhỏ thức đích cá tính. tài phú cập quyền thế đối cá nhân cá tính đích tu chỉnh tác dụng, thông thường trái lại thua ngăn trở cập khốn đốn. đại gia hảo hảo hiểu được đấu số đích hàm ý, tự nhiên đối nhân sinh hữu một ... khác chủng cái nhìn. lục ngôi sao may mắn giống nhau thuyết lai đúng là vãng mặt trên giai cấp lực tranh đích trợ lực, mà lục sát tắc đúng là khiến người đi xuống mặt giai tằng lưu động đích động lực; lộc, quyền, khoa đúng là bay lên đích, mà kỵ tắc đúng là đi xuống đích. việc này đều là cổ truyện đấu số đích yếu quyết, nhưng ngày hôm nay bởi vì xã hội đích văn hóa trục tiệm sinh sản biến hóa, sở dĩ cổ đại nhận vi tốt, ngày hôm nay lai khán hoặc hứa chỉ bất quá đúng là phổ thông; một ít cổ đại nhận vi soa đích, trái lại tại vật chất cập tinh thần thượng đều trội hơn người trước. sở dĩ ngày hôm nay lai khán: sát phá lang khả năng trái lại bỉ tử vi thiên phủ người thành tựu đại, cự môn tại vật chất cập tinh thần thượng đều trội hơn người trước. sở dĩ ngày hôm nay lai khán: sát phá lang khả năng trái lại bỉ tử vi thiên phủ người thành tựu đại, cự môn cư mệnh người khả năng phát triển trái ngược thiên đồng người giác vi cật đắc khai. tỷ như: cổ phú nhận vi mệnh phùng địa kiếp địa khoảng không vi đặc biệt, nhưng giống nhau thuyết lai, trúng mục tiêu hữu kiếp khoảng không, của nó đối số vị đích lĩnh ngộ lực hoặc không gian tự hỏi lực đa giác hảo, đối với số học vật lý chờ nhu trừu tượng tự hỏi đích học khoa trái lại hữu giác xuất sắc đích biểu hiện. nếu tại cầu chức năng phương diện, phùng kiếp trống không nhân phản thích hợp gánh vác trí khố hoặc sang ý điểm tý đích nguồn gốc, này tựu hòa cổ thư sở thuyết thật to bất đồng liễu. quốc phụ tôn trung sơn tiên sinh, trúng mục tiêu thì có địa khoảng không nhất tinh, sở dĩ hắn khả dĩ cấu tư ra tam dân chủ nghĩa, thực nghiệp kế họa... chờ đông tây. sở dĩ đại gia yếu tìm hiểu tinh tính bất đáng hữu cát hung, cát hung đúng là tương đối với sở xử đích hoàn cảnh mà nói, tôn văn năm khinh giờ bị người xưng là" tôn đại pháo" , ai hội nghĩ đến này đông tây chân khả dĩ cứu Trung Quốc ni? nguyên bản tả việc này đông tây, đến đó phải biết bắt đầu động thủ tả hạ mười bốn chủ tinh, lục cát, lục sát tinh...... chờ đích đều tự hàm ý cập tinh tính, nhưng bút người nhận vi đại gia khả dĩ tại ta phía trước sở đề đích chư thư trung xong khái niệm, bút người ở đây không mong ý lãng phí đại gia đích thời gian, nguyện ý tả tiếp theo ta cá biệt đích tâm đắc, nhượng đại gia có nhiều hơn hiểu được cập tìm hiểu. tử vi: hay hoàng đế, hồi tưởng một chút lịch sử. Thiên Cơ: văn tự học khoách tán pháp đúng là thập phần hữu dụng đích. thái dương: nhiệt tình chuyên gia, chủ động thế nhưng lạc hãm phản chủ vì tư lợi. vũ khúc: quả đoạn, cương trực. truy cầu tài phú. thiên đồng: tiểu hài tử bàn cá tính, hảo lai hảo khứ. liêm trinh: liêm khiết trung trinh, nhận chân phụ trách, mình yêu cầu cao. thiên phủ: hữu vi hữu thủ. thái âm: ôn nhu đa tình. tham lang: vật chất dục vọng cường, nhân tế quan hệ hảo ─ tửu sắc tài khí đích nhân sinh. tham lang: vật chất dục vọng cường, nhân tế quan hệ hảo ─ tửu sắc tài khí đích nhân sinh. cự môn: thanh âm hóa đích khuynh hướng cập ưu lự bất an đích cá tính. thiên tương: cẩn thận cẩn thận cập chú trọng bề ngoài cùng hình tượng. thiên lương: chú trọng luân lý quan hệ hoặc là tôn giáo tự hỏi. thất sát: lý tính thủ hướng. nhận chân tận trách, thành khẩn thật tại, dũng mãnh tinh tiến, phấn chiến không ngừng. tướng quân đúng là cũng, trí, tín, nhân, dũng, nghiêm. phá quân: biến hóa mười phần, thiên kì bách quái. văn xương: chính thống học thuật: quốc văn, tiếng Anh, toán học. văn khúc: tài nghệ: cầm kỳ thư họa, bặc toán tinh dịch, âm nhạc mỹ thuật. phụ bật: hảo bằng hữu: tiếp nạp, dễ dàng tha thứ, bao dung, thân cận, hợp tác. khôi việt: khí chất, quý nhân. hỏa linh: hỏa nhiệt, nóng nảy đúng là Hỏa Tinh; lớn mật kéo dài đúng là linh tinh. dương đà: kình dương đúng là dao nhỏ, khả dĩ sát nhân cũng khả dĩ sát chính. đà la đúng là tại chỗ đả chuyển, do dự bất quyết. kiếp khoảng không: là theo trứ cảm giác đi, cảm giác đệ nhất, cái khác nói lại. lộc tồn: đúng là tay cầm cơ bản trù mã, khả công khả thủ, đông tây cũng. thiên mã: hay bào lai chạy đi, hảo động bất an định. lộc ( hóa ): thuận lợi, hưởng thụ, sảng khoái, xong. quyền ( hóa ): kiên định, chấp nhất, yêu cầu, cố định. khoa ( hóa ): danh dự, học thuật, hư vinh. kỵ ( hóa ): trở ngại, bất thuận lợi, biến hóa, hủy diệt, khổ cực. tái tiếp được lai, phải biết tái vi đại gia cử một ít thực tế đích ví dụ, thế nhưng bút người tự nhận vi công lực cũng không cập tử vân đại sư, tả này nhất loại văn chương tịnh không cần thiết bỉ tử vân đại sư lai đắc hảo, hơn nữa này hứa nhiều phương diện bút người đích không dám lỗ mãng, nguyện ý sau này lúc rảnh rỗi tái hoàn thành thử bộ phận. thỉnh các vị bắt được thử giảng nghĩa đích nhân nguyên lượng. một ... khác cá toán đại hạn giờ phải chú ý chính là" liên" đích quan niệm, nếu như một cung vị liên tục ba mươi năm bị hóa lộc đánh tới, tắc không nghi ngờ hữu đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi cập cẩm thượng thiêm hoa đích tác dụng; nếu là một cung vị liên tục ba mươi năm bị hóa kỵ đánh tới, tắc nguyên bản thập phần cường cố tốt đẹp chính là cung vị cũng hội trục tiệm bị tồi tàn phá hoại rốt cuộc. bởi vậy cung vị thậm phạ liên kỵ tác dụng, nếu tại thân tình cung vị phương diện, tắc tối dịch triệu họa, như liên tục ba mươi năm phu thê cung bị kỵ đánh tới ( tam hợp cũng, giáp cung chi tác dụng cũng ), tắc rất dễ tại đệ nhị cá đại hạn trung sinh sản họa hại. đương nhiên xác thực quá trình cần điều kiện thâu nhập pháp mới được. kể trên liên đích tác dụng, liên quyền, liên khoa diệc hữu tương đương chi tác dụng. liên quyền hữu khiến người quyền uy, bá đạo đích tác dụng; liên khoa cuối cùng đúng là lãng đắc hư danh, danh không hợp thực chờ. cái liên đích tác dụng, đặc biệt dễ tại căn nguyên tứ cá cung vị phát sinh, này là bởi vì vi đấu số tại an bài mệnh bàn giờ thiết kế chi cố, dần cung mão cung đích đại hạn Thiên can hòa tý cung cập mão cung tương đồng chi cố. bởi vậy bính đinh, mậu kỷ, canh tân chờ hội hữu liên lộc đích tình hình, này là bởi vì vi tinh đàn gian đây đó hội chiếu chi cố, mà giáp ất, nhâm quý dịch hữu liên kỵ đích tác dụng, bởi vì giáp ất phân biệt đúng là thái dương thái âm hóa kỵ, nhâm quý đúng là vũ khúc, tham lang hóa kỵ, đại thể dễ đây đó hội chiếu đúng là cũng! cẩn thận cẩn thận. các vị đối với nhân sự, mong muốn có chút rất căn bản đích thời gian khái niệm. này cú thoại đích ý tứ đúng là thuyết: nhân loại gặp mấy đáo đích chủng chủng các loại bất đồng chuyện, tuyệt không thể dĩ đồng loại đích tâm thái lai đối đãi, nếu tái canh tử tế nói rõ tắc đúng là: nhân sinh có một số việc đúng là suốt đời chuyện, có chút bất quá đúng là mười năm, hai mươi năm chuyện, có chút bất quá đúng là ba năm, ngũ tái, thậm chí một năm rưỡi tái chuyện. ta vì cái gì như thế giảng ni? bởi vì này liên quan đến đáo đấu số thực tế dự đoán giờ đích ứng dụng quy tắc, này cũng liên quan đến đáo cái gọi là đấu số hiện đại hóa đích nỗ lực, đại gia không nên tùy tiện quên quá khứ. thời gian đích quan niệm đối đấu số hệ thống đúng là thập phần trọng yếu đích, cũng là tại thành lập khoa học hóa mệnh vận dự đoán thượng là tối trọng yếu một. như trên sở đề cập: có một số việc đúng là suốt đời tính đích, tỷ như của ngươi phụ mẫu, huynh đệ tỷ muội, của ngươi tử nữ, của ngươi thân đích thể chất...... chờ sự, suốt đời chỉ có thể phát sinh một lần người, một ngày bị" định vị" tắc không cách nào hữu thật lớn đích trở nên. của ngươi phụ thân đúng là hai mươi ba năm thứ hành giáp tuất năm thứ, na hắn đích vị trí ngay tuất cung, Đới nhập tứ hóa giáp liêm phá võ dương, lai dự đoán một sự tình. của ngươi nhi tý đúng là quý dậu năm ( dân quốc bát mười hai năm ) sinh, tắc hắn đích vị trí tại ngươi lưu niên đích tử nữ cung, tịnh thủ quý phá cự âm tham lai khán. ( thử xử hữu tranh nghị, vì sao bất khán dậu cung mà khán ngọ cung ni? bên này liên quan đáo một suy lý đích vấn đề, từ ngươi sở quyết định đích ─ tại mạng ngươi bàn thượng tìm được đích quan hệ tựu y mệnh bàn chỉ thị, điều không phải mạng ngươi bàn có khả năng cung cấp người tắc theo thái tuế nhập quẻ pháp. chích căn cứ của ngươi sinh ra thời gian, tuyệt đối không cách nào xác định của ngươi phụ thân đúng là hai mươi ba năm thứ, mẫu thân đúng là nhị mười tám năm thứ, hữu hai cái ca ca, một muội muội các đúng là nhiều ít năm thứ người. nếu có năng dự đoán người, tắc của nó khảo lự không chỉ đúng là ngày sinh tháng đẻ nhĩ, đó là có một chút ý nghĩ của quá trình tịnh chưa xong toàn bộ báo cho biết.) tái lai đúng là cái gọi là mười năm, hai mươi năm chuyện, cái ví dụ như tại cảm tình hôn nhân thượng hoặc là sự nghiệp tuyển trạch thượng, hoặc là phòng ốc ở lại thượng đẳng đều là nhân sinh trung bình kiến người. tại khảo lự kể trên sự kiện giờ, đại hạn đích cung vị tựu thập phần trọng yếu, đương nhiên cái gọi là" định vị" canh yếu tử tế tự định giá. tỷ như: bản mệnh bàn trung điền trạch cung tốt, thế nhưng đại hạn điền trạch cung rất kém cỏi, lúc này nếu muốn tưởng, nếu người này vu thử mười năm nội mãi phòng ở, tắc phòng ở đích cát hung ứng rơi vào tiên thiên bản mệnh điền trạch cung thượng khán, thế nhưng đại hạn điền trạch cung nhược là chỉ khả năng cần thải khoản chờ thủ tục. đến nỗi ngắn hạn chuyện, như cầu học, hôn nhân cảm tình, cầu chức năng...... chờ cũng mới có thể đúng là ba năm ngũ tái tựu tòng phát sinh đáo kết thúc, thậm chí một năm trong vòng tức đi một hồi sinh tử ni! ngắn hạn chuyện, lưu niên biến hóa rất trọng yếu, tối đa tham khảo một chút đại hạn đích tình hình. đến nỗi lưu tháng cũng là như vậy khán. [blockquote]tư liêu nguồn gốc: trích lục tự quan hệ nối liền võng, cẩn cung tham khảo.[/blockquote] |