
Đây có phải cách "tài ấm giáp ấn"
Nội qui chuyên mục
Đây là chuyên mục dành cho việc xem lá số tử vi. Các bài mang tính trao đổi học thuật xin vui lòng đăng trong mục Kiến thức tử vi.
Không được đính kèm lá số của trang web khác. Các bài không liên quan sẽ bị chuyển khỏi chuyên mục này.
Đây là chuyên mục dành cho việc xem lá số tử vi. Các bài mang tính trao đổi học thuật xin vui lòng đăng trong mục Kiến thức tử vi.
Không được đính kèm lá số của trang web khác. Các bài không liên quan sẽ bị chuyển khỏi chuyên mục này.
Đây có phải cách "tài ấm giáp ấn"
Các cao nhân cho em hỏi đây có phải cách "tài ấm giáp ấn" không ạ và có thể hữu duyên cho em vài nhận xét về lá số. Em xin cảm ơn ạ !!!


-
- Ngũ đẳng
- Bài viết: 2422
- Tham gia: 08:39, 25/12/12
TL: Đây có phải cách "tài ấm giáp ấn"
Trong Tử vi 3 sao luôn đi liền nhau là Thiên Lương, Thiên Tướng và Cự Môn. Trong đó Thiên Lương được coi là ấm tinh chủ che chở; Thiên Tướng được coi là ấn tinh, ví như người giữ ấn tính. Đối với tuổi Tân thì Cự Môn hóa Lộc nên hình thành cách Tài Ấm hiệp Ấn; còn đối với tuổi Đinh thì Cự Môn hóa Kị. Cổ nhân cho rằng khi Cự Môn hóa Kị thì Thiên Lương đi trước biến thành hình, nên thành cách Hình Kị hiệp Ấn (cách xấu).
Lưu ý: hầu hết các câu phú trong Tử vi đều nói đến Mệnh.
Tóm lại đối với mệnh Thiên tướng thì lưu ý đến 2 cách: một là Hình Kị hiệp Ấn cuộc đời gian nan vất vã, tù tội; hai là Tài Ấm giáp Ấn, may mắn thuận lợi.
(Nói thêm cho rõ: Tài là cổ nhân nói Hóa Lộc, chứ không phải nói cung Tài).
Lưu ý: hầu hết các câu phú trong Tử vi đều nói đến Mệnh.
Tóm lại đối với mệnh Thiên tướng thì lưu ý đến 2 cách: một là Hình Kị hiệp Ấn cuộc đời gian nan vất vã, tù tội; hai là Tài Ấm giáp Ấn, may mắn thuận lợi.
(Nói thêm cho rõ: Tài là cổ nhân nói Hóa Lộc, chứ không phải nói cung Tài).
Được cảm ơn bởi: PhươngLe, LadyR
TL: Đây có phải cách "tài ấm giáp ấn"
Vậy chỉ có mệnh thiên tướng , tuổi tân mới có cách Tài Ấm giáp ẤnĐỗVạnThông đã viết: 20:20, 07/03/23 Trong Tử vi 3 sao luôn đi liền nhau là Thiên Lương, Thiên Tướng và Cự Môn. Trong đó Thiên Lương được coi là ấm tinh chủ che chở; Thiên Tướng được coi là ấn tinh, ví như người giữ ấn tính. Đối với tuổi Tân thì Cự Môn hóa Lộc nên hình thành cách Tài Ấm hiệp Ấn; còn đối với tuổi Đinh thì Cự Môn hóa Kị. Cổ nhân cho rằng khi Cự Môn hóa Kị thì Thiên Lương đi trước biến thành hình, nên thành cách Hình Kị hiệp Ấn (cách xấu).
Lưu ý: hầu hết các câu phú trong Tử vi đều nói đến Mệnh.
Tóm lại đối với mệnh Thiên tướng thì lưu ý đến 2 cách: một là Hình Kị hiệp Ấn cuộc đời gian nan vất vã, tù tội; hai là Tài Ấm giáp Ấn, may mắn thuận lợi.
(Nói thêm cho rõ: Tài là cổ nhân nói Hóa Lộc, chứ không phải nói cung Tài).
TL: Đây có phải cách "tài ấm giáp ấn"
Em cảm ơn ạ. Bác có thể xem qua cho em con đường công danh và em có khả năng xuất ngoại được không ạ ?PhươngLe đã viết: 20:32, 07/03/23Vậy chỉ có mệnh thiên tướng , tuổi tân mới có cách Tài Ấm giáp ẤnĐỗVạnThông đã viết: 20:20, 07/03/23 Trong Tử vi 3 sao luôn đi liền nhau là Thiên Lương, Thiên Tướng và Cự Môn. Trong đó Thiên Lương được coi là ấm tinh chủ che chở; Thiên Tướng được coi là ấn tinh, ví như người giữ ấn tính. Đối với tuổi Tân thì Cự Môn hóa Lộc nên hình thành cách Tài Ấm hiệp Ấn; còn đối với tuổi Đinh thì Cự Môn hóa Kị. Cổ nhân cho rằng khi Cự Môn hóa Kị thì Thiên Lương đi trước biến thành hình, nên thành cách Hình Kị hiệp Ấn (cách xấu).
Lưu ý: hầu hết các câu phú trong Tử vi đều nói đến Mệnh.
Tóm lại đối với mệnh Thiên tướng thì lưu ý đến 2 cách: một là Hình Kị hiệp Ấn cuộc đời gian nan vất vã, tù tội; hai là Tài Ấm giáp Ấn, may mắn thuận lợi.
(Nói thêm cho rõ: Tài là cổ nhân nói Hóa Lộc, chứ không phải nói cung Tài).![]()
-
- Mới gia nhập
- Bài viết: 1
- Tham gia: 21:28, 18/10/24
TL: Đây có phải cách "tài ấm giáp ấn"
Ấm tinh và ấn tinh hàm ý mô tả nhóm Lương , Tướng .
Hay như câu , có thực mới vực dc đạo .
Thực là thực lực hay lương thực cũng đc .
Hay như kẻ cầm ấn phải có ng hộ tống vậy .
Số này sau dần tạo dựng nơi xa . Ko sớm thì muộn .
Từ 36 đổ ra có nhiều bước tiến quan trọng , mang tính đột phá lớn .
Thậm trí là giữ những vị trí quan trọng .
Từ 56 đổ ra mọi thứ bắt đầu biến cố và đi xuống . Vì ân nghĩa mà mang hoạ .
Đây là hậu quả của gốc nợ nhân quả phá mã và nhóm hao tinh , then chốt ls cần biết an gốc nhân quả vị trí trên , thì bai toán trên ls xem như đã đc giải quyết .