tham thì thâm thôi, thà cứ bán giá thị trường là cũng có lãi lắm rồi vì bán số lượng lớn kia mà, chả cần phải hạnh họe gì nó trúng gói thầu nó tự khắc biết tri ân "khách hàng", vì "khách hàng" là thượng đế

ăn tham chết sớm có sống mà hưởng được đâu, quy luật kinh tế thị trường nó vận hành biến thiên ko máy móc dập khuôn như kỹ thuật mà thiên về cảm xúc nhiều hơn, người ta mua hàng bằng cảm xúc chứ nhiều khi cái hàng hóa đấy cũng ko cần thiết trong nhà người ta lắm đâu

cùng sản phẩm dịch vụ giá trị sử dụng tương tự nhau nhưng thằng nào thái độ bán hàng tốt hơn, tri ân hậu mãi khách hàng tốt hơn thì thằng đấy giữ được khách thôi, giờ bán hàng cạnh tranh khốc liệt nên mới sản sinh ra lắm chiêu trò quảng cáo khuyến mãi hậu mãi để đánh vào tâm lý cảm xúc mua hàng của khách hàng, không tự dưng có những sản phẩm limited để đánh vào cảm xúc những thượng đế thích đẹp độc lạ

ngày xưa mình photo dạo, kế toán nhân viên đi photo tài liệu cho công ty đầy, họ in nhiều mình bớt riêng cho nhân viên tiền xăng xe để họ nhớ mà quay lại làm lần sau

vẫn ghi giá thị trường vào hóa đơn, ai bảo tham nhũng vặt, tớ thích tri ân khách hàng để giữ khách đấy, lợi cả đôi đường

p/s: đừng ai chửi mình là con buôn này nọ nhé, thời buổi kinh tế thị trường mà nói như kiểu bao cấp, bảo dân trí thấp lại tự ái
https://nhandan.vn/vu-an-viet-a-nang-kh ... 90504.html