Riêng chỗ này, sự tiếp nhận kiến thức từ sách vở của tôi và bạn có khác nhau. Đối với tôi, cho dù đi thành bộ, bổ sung hay biến đổi thế nào đi nữa, tuy 1 mà vẫn là 2, không mất đi tính chẩt cố hữu của Cự Môn, dù có nói thế nào, khó có thể làm hài lòng cự Môn được, vì đặc tính ưa phản đối và đa nghi. Thái Dương Xương Khúc làm giảm tính này đi rất nhiều, làm cho Cự Môn phản đối một cách có văn hóa, k cộc cằn găy gắt, nhưng vẫn hay phản đối, trong bụng k thẩy hài lòng.Vtst đã viết: 21:42, 20/07/17Nhưng nó là bộ bạn ạ, 2 sao chính tinh nó làm biến đổi tính chất nhau. Cự Môn gặp Thái Dương không còn tính ám nữa, mà bạn vẫn khăng khăng nó gặp Thai Cáo nó sinh ra phản bội.TuKyLan đã viết: 21:03, 20/07/17 Các sao k giống nhau về tính chất, sẽ phản ứng khác nhau khi gặp các sao khác, cho nên k thể k tách riêng. Kiến thức tôi học, đa phần từ 2 quyển sách chép tay rất cũ của ông nội để lại, cho nên có lẽ khác với các sách khác. Tôi theo con đường của mình, thấy nhiều điều ứng nghiệm, nên muốn nghiệm lý nhiều hơn theo hướng này.
Cũng k chắc đó là kiến thức đúng, nhưng giữa mênh mông kiến thức, đành chọn cho mình 1 hướng đi thôi.
Tôi k nói rằng nhất định sinh ra phản bội khi đi với Cáo Phụ, nhưng làm cho sự tiềm ẩn nguy cơ cao hơn nhiều bậc. Khi đain tiểu hạn đi qua những nơi khiến đặc tính này phát triển, lúc đó mới quyết là có phản hay không. Dù k phản bội, tính phản đối luôn luôn cao hơn. Bộ Cáo Phụ này còn có đặc tính tự phụ cao khi đi với Cự Nhật