Nghiệm lý hạn Thiên không

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
joienguyen
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 987
Tham gia: 15:08, 15/01/18

Re: Nghiệm lý hạn Thiên không

Gửi bài gửi bởi joienguyen »

Hungternopil đã viết: 20:46, 26/06/19
joienguyen đã viết: 14:41, 26/06/19
Hungternopil đã viết: 13:44, 26/06/19 ------------
------
-------
Anh ơi, chốt phiên cuối tuần rồi, thằng CTG nó giảm mạnh quá phá đáy mấy tháng gần đây, bọn nước ngoài nó xả hàng ATC phút cuối, mà ko kịp lệnh đối ứng.

Theo anh liệu có nên vào mã này tiếp không? Thằng này có lẽ khó mà dẹo được nhỉ! Nên tất tay không anh?
Đầu trang

Hungternopil
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2904
Tham gia: 14:09, 20/02/19

Re: Nghiệm lý hạn Thiên không

Gửi bài gửi bởi Hungternopil »

joienguyen đã viết: 22:47, 29/06/19
Hungternopil đã viết: 20:46, 26/06/19
joienguyen đã viết: 14:41, 26/06/19
------
-------
Anh ơi, chốt phiên cuối tuần rồi, thằng CTG nó giảm mạnh quá phá đáy mấy tháng gần đây, bọn nước ngoài nó xả hàng ATC phút cuối, mà ko kịp lệnh đối ứng.

Theo anh liệu có nên vào mã này tiếp không? Thằng này có lẽ khó mà dẹo được nhỉ! Nên tất tay không anh?
đáy ctg 18 cơ mà, mua làm gì lúc này. X(
ctg trước đó thanh tra và bị vùi dập để bán, theo tin thì cũng có quỹ thoái nhưng tin chỉ là tin. ngân hàng thì ctg nợ xấu, nợ ngoài bảng đầy ra đấy. vừa rồi kéo vcb chỉ để giữ chỉ số và dụ kèo thôi. chứ thanh khoản mất hút. giờ chưa phải đáy đâu, chớ dò. :))
giờ chọn mã mà chơi, không theo thị trường. bank thì còn lâu, chờ sóng khác đi. lướt nát là nát ướt hết đấy. :))
chơi bank thì phải vốn to, bên mình 2 phòng bay hơn 1000 tỷ , giờ anh em nhặt lá đá ống bơ tan nát hết rồi. :)) cũng vì 2 em vcb với ctg này đây.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Ne0
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 340
Tham gia: 23:14, 19/05/19

Re: Nghiệm lý hạn Thiên không

Gửi bài gửi bởi Ne0 »

joienguyen đã viết: 22:41, 29/06/19
leroicuaphat đã viết: 04:06, 29/06/19
joienguyen đã viết: 09:55, 28/06/19
Em cám ơn leroicuaphat ạ.

1. Em muốn hỏi về các bộ sao ảnh hưởng khi chỉ chiếu của Quang quý, tứ linh, tứ đức ạ. Các sao này chiếu (tam hợp và xung chiếu) vào mệnh và thê trên lá số của em.

2. Tuần triệt là vì thê của em có Triệt, nhưng mệnh của em thì không có, thì khi cung bị tuần triệt, Quang Quý, tứ linh, tứ đức có chiếu vào được cung không (ở lá số của em là cung thê có triệt)

3. Mệnh thân có quang quý nhưng ở dạng xung chiếu thôi ý ạ.

Tại lá số của em ở thế nhạy cảm quá, Triệt ở đúng cung nhị hợp Ngọ mùi, lại có cả cách giáp cung nữa, toàn quen các em gái nhìn xinh thì xinh thật, nhưng lật lại lịch sử thì em nào cũng phải thẩm mỹ răng, chẳng thấy triệt ngăn cản mấy sao răng miệng gì cả. Nên ảnh hưởng của tuần triệt thế nào? Em đang muốn tìm hiểu Tuần Triệt nữa ạ.

[IMG]lasotuvi/2019/0R7XG99S.jpg

Em cám ơn leroicuaphat!
1. Theo tôi là hưởng được cách hóa giải của quang - quí nhưng mà không mạnh. Bộ tứ linh, tứ đức cũng không đi đủ bộ -> có xu hướng tìm hiểu một tín ngưỡng hoặc huyền học chứ giải hạn mạnh thì không phải.

2. Theo tôi bộ sao liên quan đến trời , thần linh thì không sợ tuần triệt. Nghĩa là nếu đủ bộ cách của quang - quí, tứ linh , tứ đức thì vẫn được hóa giải bình thường. Có điều thiên không cũng thuộc về trời , thần linh thì tuần triệt không chế ngự được ( tôi đang nói về thiên không gặp triệt của bạn), có chăng làm chậm diễn biến đôi chút nhưng cuối cùng kết quả không đổi.

3. Cái gì mà thẩm mỹ gì đó thì, tôi thấy bạn suy nghĩ thái quá rồi ? tôi thì chỉ thấy mệnh bạn ôm lưu hà , tang - tuế - điếu còn có thêm chính tinh liêm trinh phát tác, chắc cũng hùng biện sắc đá , mà đôi khi chém gió quá đà, Cũng may nằm trong vòng trường sinh Mộ - sinh - vượng -> còn có hậu. Còn chuyện thẩm mỹ liên quan đến tuần triệt thì chắc phải nhờ cao nhân ở diễn đàn này giúp rồi, tôi chẳng dám phán bừa.
Dạ, em cám ơn leroicuaphat ạ.

Em phản hồi lại cho leroicuaphat nghiệm lý ạ.

1. Em thường đánh giá và khắt khe với người giảng đạo, tôn giáo, em hay cũng bị tướng số làm đánh giá chủ quan, nên em thường tự tìm hiểu từ nhiều sách vở là chính. Về đạo Phật có tìm hiểu, nhưng thường là ko đánh giá cao Tăng nào mà nhìn béo tốt (chưa thấy vị Tăng già nào đắc đạo nhìn béo tốt cả, vì có thể tạm coi là rất ít phụ thuộc vào xác phàm), giờ phàm Tăng rất nhiều, nói nhiều cái nghe tưởng hay, mà thực ra rất có vấn đề. Phật giáo giờ đi xa Chính Pháp lắm. Nhưng ở VN, cân đo đong đếm thời nay, em thường tin hơn vào người theo Thiền Tông. Giáo lý họ học, và cũng được nghiệm bởi chính họ từ Thiền, "ngộ" ko đơn giản chỉ nghe thuyết giảng, truyền lời thì dễ, truyền ý khó vô ngàn lần, Đức Thích Ca tại thế thành Phật tại kiếp sống sau cùng nơi cõi ta-bà là từ Thiền (ko nói đến những kiếp tu trước) - Dù là không phải ai cũng đủ khả năng tự tu, mà cần nhờ đến Tha lực của Phật. Nhưng thấy giờ lợi dụng tôn giao, giao giảng và chém gió bậy quá. Văn hoá tôn giáo ở VN cũng bị du nhập, hợp thể và đồng hoá nhiều văn hoá tôn giáo khác nữa. Ngôn từ khó diễn tả. Huyền học em cũng không tìm hiểu nhiều, gọi là có thời gian bị gây chú ý. (ko tìm hiểu bài bản vì cũng ko có thời gian dành cho việc này)
Anh tìm hiểu về Mật tông có ý kiến gì k ạ? Em thấy bên Mật tông cũng có 1 số vị béo tốt, liệu có phải là do pháp môn tu khác nhau k?
Đầu trang

Hungternopil
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2904
Tham gia: 14:09, 20/02/19

Re: Nghiệm lý hạn Thiên không

Gửi bài gửi bởi Hungternopil »

Ne0 đã viết: 00:45, 30/06/19
joienguyen đã viết: 22:41, 29/06/19
leroicuaphat đã viết: 04:06, 29/06/19
1. Theo tôi là hưởng được cách hóa giải của quang - quí nhưng mà không mạnh. Bộ tứ linh, tứ đức cũng không đi đủ bộ -> có xu hướng tìm hiểu một tín ngưỡng hoặc huyền học chứ giải hạn mạnh thì không phải.

2. Theo tôi bộ sao liên quan đến trời , thần linh thì không sợ tuần triệt. Nghĩa là nếu đủ bộ cách của quang - quí, tứ linh , tứ đức thì vẫn được hóa giải bình thường. Có điều thiên không cũng thuộc về trời , thần linh thì tuần triệt không chế ngự được ( tôi đang nói về thiên không gặp triệt của bạn), có chăng làm chậm diễn biến đôi chút nhưng cuối cùng kết quả không đổi.

3. Cái gì mà thẩm mỹ gì đó thì, tôi thấy bạn suy nghĩ thái quá rồi ? tôi thì chỉ thấy mệnh bạn ôm lưu hà , tang - tuế - điếu còn có thêm chính tinh liêm trinh phát tác, chắc cũng hùng biện sắc đá , mà đôi khi chém gió quá đà, Cũng may nằm trong vòng trường sinh Mộ - sinh - vượng -> còn có hậu. Còn chuyện thẩm mỹ liên quan đến tuần triệt thì chắc phải nhờ cao nhân ở diễn đàn này giúp rồi, tôi chẳng dám phán bừa.
Dạ, em cám ơn leroicuaphat ạ.

Em phản hồi lại cho leroicuaphat nghiệm lý ạ.

1. Em thường đánh giá và khắt khe với người giảng đạo, tôn giáo, em hay cũng bị tướng số làm đánh giá chủ quan, nên em thường tự tìm hiểu từ nhiều sách vở là chính. Về đạo Phật có tìm hiểu, nhưng thường là ko đánh giá cao Tăng nào mà nhìn béo tốt (chưa thấy vị Tăng già nào đắc đạo nhìn béo tốt cả, vì có thể tạm coi là rất ít phụ thuộc vào xác phàm), giờ phàm Tăng rất nhiều, nói nhiều cái nghe tưởng hay, mà thực ra rất có vấn đề. Phật giáo giờ đi xa Chính Pháp lắm. Nhưng ở VN, cân đo đong đếm thời nay, em thường tin hơn vào người theo Thiền Tông. Giáo lý họ học, và cũng được nghiệm bởi chính họ từ Thiền, "ngộ" ko đơn giản chỉ nghe thuyết giảng, truyền lời thì dễ, truyền ý khó vô ngàn lần, Đức Thích Ca tại thế thành Phật tại kiếp sống sau cùng nơi cõi ta-bà là từ Thiền (ko nói đến những kiếp tu trước) - Dù là không phải ai cũng đủ khả năng tự tu, mà cần nhờ đến Tha lực của Phật. Nhưng thấy giờ lợi dụng tôn giao, giao giảng và chém gió bậy quá. Văn hoá tôn giáo ở VN cũng bị du nhập, hợp thể và đồng hoá nhiều văn hoá tôn giáo khác nữa. Ngôn từ khó diễn tả. Huyền học em cũng không tìm hiểu nhiều, gọi là có thời gian bị gây chú ý. (ko tìm hiểu bài bản vì cũng ko có thời gian dành cho việc này)
Anh tìm hiểu về Mật tông có ý kiến gì k ạ? Em thấy bên Mật tông cũng có 1 số vị béo tốt, liệu có phải là do pháp môn tu khác nhau k?
béo tốt thì có gì đáng nói, tăng mà gầy đét nói ai nghe. người béo tốt, mặt sáng sủa, cười mới hiền lành.
những vị chân tăng tâm vô phiền nhiễu, sống vui vẻ thì béo tốt như kiểu mấy bố tham lăng đó. thế nên không có gì cả, bạn lại đang quan tâm cái vặt vãnh bên ngoài rồi.

tu phật thì cứ lấy tiểu thừa đại thừa phân đi, đại thừa thì nhập thế tu hành, tiểu thừa thì cách thế tu hành. nhưng cả 2 đều muốn tìm tới chân thiện mỹ của con người trong tâm. kẻ đại thừa tìm thấy cái chân thiện mỹ trong nhân sinh, ta không vào địa ngục ai vào địa ngục. đi phổ độ chúng sinh, lấy quảng pháp phật lý để độ chúng sinh.
tu theo tiểu thừa thì bỏ qua thân xác, tham sân si, bỏ qua tất cả, cách thế, hòa mình vào thiên nhiên, tìm lại bản ngã.
cách tu khác nhau nhưng mục tiêu chỉ có một. tâm minh thì phật độ. cứ thế đi.
Được cảm ơn bởi: kimhoai, Tealightdalat
Đầu trang

Andre
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1701
Tham gia: 02:00, 29/05/19

Re: Nghiệm lý hạn Thiên không

Gửi bài gửi bởi Andre »

Chẳng hiểu Sao nhiều bác cứ quan trọng hóa việc tu, tu là phải đọc kinh, tu theo pháp môn gì, theo thầy gì. Em thấy xưa các cụ đã có câu " thứ nhất là tu tại gia, thứ hai tu chợ, thứ ba tu chùa". Thầy nào cứ giao giảng tu tu ở đâu là nghe đã thấy không chuẩn rồi. Tu mà tách riêng đời và đạo là đã không phải tu rồi. Tu đủ à phải dung hòa giữa đời và đạo chứ. Có một bà cạnh nhà em suốt ngày đi chùa lễ bái nọ kia mà chẳng bao giờ ngó đến bố mẹ chồng ốm một cái. Cũng thấy nhiều người đi chùa mà sống méo ngửi được. Còn trẻ mà tu 2 cái kia không xong đã học đòi tu chùa là hơi bị sai đấy. Hiu hiu. Quên là em chưa tu được đạo gì đâu. Lên đây thấy mấy chuyện gai mắt vẫn chửi bới tùm lum à. Nhưng mà quan điểm cá nhân thôi. Nên mấy cái chuyện tu hành này nhiều ít gì tùy tâm mỗi người thôi. Không cần nói, không cần hỏi, tự tâm mà làm.
Được cảm ơn bởi: Quan Nguyen, Hà Túc Đạo
Đầu trang

evans
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 670
Tham gia: 17:41, 29/04/13
Đến từ: tphcm

Re: Nghiệm lý hạn Thiên không

Gửi bài gửi bởi evans »

SunnyBaby9x đã viết: 13:14, 29/11/15 Cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm bệnh án của bác sĩ trưởng khoa sản, mình hiểu mình đã tốt số và may mắn đến mức độ nào. Làn đầu tiên mình cảm thấy cuộc đời mình sau bao nhiêu chuyện may mắn đến một cách kỳ lạ. Ông trời đã giúp mình vượt qua nó bằng cách nào đó một cách thần kỳ, ko bạc đãi mình. Sau bao nhiêu chuyện xảy ra thì nó gần như một tấm giấy thông hành để mình bước tiếp và thành công trong cuộc đời.

-"Màng trinh ko xác định vết rách.
Cổ tử cung, tử cung ko có dị tật.
Phụ khoa ko có gì bất thường.
Mọi chức năng ổn định
Ko có tế bào khối ư ung thư
Ko có các bệnh lây qua đường tình dục.

Kết luận: rối loạn nội tiết tố do cuộc sống ko lành mạnh quá độ dẫn đến vô kinh. Cần điều trị lâu dài về nội tiết tố. (Bác sĩ khuyến cáo thêm là trong trường hợp này bác sĩ sẽ ko kê thuốc tây mà nó phù thuộc vào bản thân bệnh nhân, có thể kết hợp uống thuốc bắc để bổ sung estrogen.)

Hai năm vừa qua là những năm mà cuộc đời mình trượt dài,trượt xa khỏi những ước mơ mình từng ấp ủ và đề ra. Mình có vô số người tình và chỉ xác định chơi qua đường với tất cả, thay bồ như thay áo, vì chỉ xác định chơi qua đường mà vẫn muốn được thoả mãn nhu cầu sinh lý của bản thân mà "ko mất trinh" nên dĩ nhiên là chọn những hình thức "tình dục ko thâm nhập" (dù là tình dục trực tiếp hay tình dục ko thâm nhập thì nguy cơ lây bệnh về tình dục và tỉ lệ rách màng trinh vẫn rất cao), ăn chơi tiệc tùng vô độ, những đêm ăn nhậu thâu đêm suốt sáng, đi off hết hội này đến hội khác mà đa số là tụ tập với bạn xấu, tụ tập với hội ăn chơi vô công rỗi nghề sống ko mục đích.

Những việc bây giờ đang làm là:
- cắt đứt liên lạc với tất cả người tình cũ. Tuyệt đối ko đc nhắn tin, liên lạc, mời gọi, khiêu khích bất cứ ai. Hạn chế giao thiệp, ko nhận bất kỳ lời mời cafe,ko đi chơi riêng nào và ko nhận quà từ bất cứ ai.
- tập trung học hành. Cố gắng lấy tấm bằng đại học. Nếu ko thể có bằng đại học thì cũng cố gắng lấy bằng ielts 8.0 với bằng n1.n2
- hạn chế tối đa ăn nhà hàng. Thường ngày ăn nhiều rau xanh và trái cây. Hạn chế ăn đồ chiên xào. Ngủ đúng giờ giấc.
- thường xuyên đi shopping mua sắm quần áo mỹ phẩm xịn, hàng hiệu vào những đợt sale lớn như black friday này, để dành tiền để mua thêm trang sức bằng vàng, đồng hồ hàng hiệu sưu tập cho hộp trang sức ở nhà => hạnh phúc là do ta mang đến cho bản thân mình chứ nào phải do người khác đem đến cho mình.
- tìm lại việc làm thêm. Học hỏi thêm về những gì mình muốn làm qua hội thảo, clb, thông tin tài liệu trên mạng. Hãy sống có mục đích chứ đừng sống buông thả.
- những trải nghiệm mà bản thân trải qua trong thời gian qua, dù nó chẳng mấy tốt đẹp gì, nhưng nếu vận dụng vào hiện tại được thì nó chính là những trải nghiệm tuyệt vời, dẫn đến thành công.

Hình ảnh
La số mình giống bạn khá cao Hình ảnh
Mình that nghiệp, tai tiếng, tiền bạc trắng tay, chỉ còn người yêu ở bên thôi. Tuyệt vọng rất nhiều,
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Ne0
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 340
Tham gia: 23:14, 19/05/19

Re: Nghiệm lý hạn Thiên không

Gửi bài gửi bởi Ne0 »

Hungternopil đã viết: 00:59, 30/06/19
Ne0 đã viết: 00:45, 30/06/19
joienguyen đã viết: 22:41, 29/06/19
Dạ, em cám ơn leroicuaphat ạ.

Em phản hồi lại cho leroicuaphat nghiệm lý ạ.

1. Em thường đánh giá và khắt khe với người giảng đạo, tôn giáo, em hay cũng bị tướng số làm đánh giá chủ quan, nên em thường tự tìm hiểu từ nhiều sách vở là chính. Về đạo Phật có tìm hiểu, nhưng thường là ko đánh giá cao Tăng nào mà nhìn béo tốt (chưa thấy vị Tăng già nào đắc đạo nhìn béo tốt cả, vì có thể tạm coi là rất ít phụ thuộc vào xác phàm), giờ phàm Tăng rất nhiều, nói nhiều cái nghe tưởng hay, mà thực ra rất có vấn đề. Phật giáo giờ đi xa Chính Pháp lắm. Nhưng ở VN, cân đo đong đếm thời nay, em thường tin hơn vào người theo Thiền Tông. Giáo lý họ học, và cũng được nghiệm bởi chính họ từ Thiền, "ngộ" ko đơn giản chỉ nghe thuyết giảng, truyền lời thì dễ, truyền ý khó vô ngàn lần, Đức Thích Ca tại thế thành Phật tại kiếp sống sau cùng nơi cõi ta-bà là từ Thiền (ko nói đến những kiếp tu trước) - Dù là không phải ai cũng đủ khả năng tự tu, mà cần nhờ đến Tha lực của Phật. Nhưng thấy giờ lợi dụng tôn giao, giao giảng và chém gió bậy quá. Văn hoá tôn giáo ở VN cũng bị du nhập, hợp thể và đồng hoá nhiều văn hoá tôn giáo khác nữa. Ngôn từ khó diễn tả. Huyền học em cũng không tìm hiểu nhiều, gọi là có thời gian bị gây chú ý. (ko tìm hiểu bài bản vì cũng ko có thời gian dành cho việc này)
Anh tìm hiểu về Mật tông có ý kiến gì k ạ? Em thấy bên Mật tông cũng có 1 số vị béo tốt, liệu có phải là do pháp môn tu khác nhau k?
béo tốt thì có gì đáng nói, tăng mà gầy đét nói ai nghe. người béo tốt, mặt sáng sủa, cười mới hiền lành.
những vị chân tăng tâm vô phiền nhiễu, sống vui vẻ thì béo tốt như kiểu mấy bố tham lăng đó. thế nên không có gì cả, bạn lại đang quan tâm cái vặt vãnh bên ngoài rồi.

tu phật thì cứ lấy tiểu thừa đại thừa phân đi, đại thừa thì nhập thế tu hành, tiểu thừa thì cách thế tu hành. nhưng cả 2 đều muốn tìm tới chân thiện mỹ của con người trong tâm. kẻ đại thừa tìm thấy cái chân thiện mỹ trong nhân sinh, ta không vào địa ngục ai vào địa ngục. đi phổ độ chúng sinh, lấy quảng pháp phật lý để độ chúng sinh.
tu theo tiểu thừa thì bỏ qua thân xác, tham sân si, bỏ qua tất cả, cách thế, hòa mình vào thiên nhiên, tìm lại bản ngã.
cách tu khác nhau nhưng mục tiêu chỉ có một. tâm minh thì phật độ. cứ thế đi.
Người có Chánh Tín tức là người có Trí Tuệ, con đường họ đi sẽ do họ phác thảo dựa vào Niềm Tin + Trí Tuệ được xây dựng trên nền Chánh Tín.

Em đọc thấy hay vậy thôi chứ còn em thì em k biết : )))
Được cảm ơn bởi: Hungternopil
Đầu trang

thatsat275
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1739
Tham gia: 11:10, 15/08/16

Re: Nghiệm lý hạn Thiên không

Gửi bài gửi bởi thatsat275 »

leroicuaphat đã viết: 14:03, 23/06/19 Hạn thiên không phát tác khi tọa thủ tại gốc đại hạn hoặc nằm tại vị ví trí tam hợp với đại hạn. Vì lúc này thiên không dễ đi thành đủ bộ: Thiên không - đào hoa - thiếu dương - lưu hà - kiếp sát thì phát huy toàn bộ cách xấu. Thiên không bị hóa giải mạnh nhất bởi Quang - Quí, xếp sau là bộ tứ linh rồi kế đến là tứ đức, chỉ có 3 bộ này hóa giải được thiên không, các sao giải khác gặp thiên không thì không có tác dụng. Nghiệm lý vận hạn của tôi đến đại hạn thiên không, tiểu hạn nhập kình đà , địa không - địa kiếp ( trong đó ,địa kiếp(H), thiên không và ân quang cùng một cung tại thiên di: nếu luận đúng thì tôi phải bị tai nạn gãy xương để lại di chứng. Thế nhưng thiên không chỉ ứng hạn tôi bị tai nạn giao thông, mà tôi là người tung người khác gãy xương bả vai phải nhập viện mổ và nằm mất 2 tháng. Về sau người này bị di chứng vai cũng không thể hoặc động bình thường.

Thiên không của tôi cũng nằm ở một trong bốn vị trí xấu nhất là Thìn - tuất - sửu - mùi. Tuy nhiên đến lúc xấu nhất tôi đều qua cả. Đại vận thiên không xấu nhất là không có sao giải chứ không phải tất cả đều xấu. Thậm chí có người còn phát tài ngay trong vận thiên không.
Em chào bác.Em có 2 câu hỏi,mong bác giúp đỡ:
1.Có ý kiến cho rằng đại vận Thiên Không chỉ đáng sợ khi sao Thiên Không ở đúng cung đại vận,chứ tam hợp chiếu hoặc xung chiếu đại vận có Thiên Không thì sao Thiên Không ảnh hưởng yếu.Mong có ý kiến của bác.
2.Đại vận 45-54 tuổi của em có Thiên Không xung chiếu đại vận,Thiên không này bị Triệt ( Triệt đáo kim cung).Theo bác đại vận này của em sao Thiên Không có vô hại không?Đại vận này theo bác thì có phát không?
Em cảm ơn bác rất nhiều.
Lá số của em:
Hình ảnh
Đầu trang

vothuong236
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 696
Tham gia: 01:25, 13/02/12

Re: Nghiệm lý hạn Thiên không

Gửi bài gửi bởi vothuong236 »

- Thiên không chẳng tốt mà cũng chẳng xấu... - Thế gian này chẳng có sao nào tốt và sao nào xấu cả... - Tử Vi cũng vậy thôi, không có ai xem số mà tránh được vận xấu, hoặc cũng không có ai xem số rồi há mồm mà giàu sang quyền quý cả...

- Chia sẻ chân thành với tất cả mọi người rằng chỉ có LAO ĐỘNG mới tạo ra cuộc sống ấm no hạnh phúc giàu sang quyền quý.... chứ không có LAO ĐỘNG....... thì mọi sự đều là KHÔNG.....

Thế nhưng có người lao động vất vả, người nhẹ nhàng, người lại như cưỡi ngựa xem hoa mà cuộc sống khác nhau... người lao động vất vả vẫn cứ cực khổ là sao? - Là bởi vì họ không bỏ cái khổ... họ cứ giữ lấy nên họ thấy khổ là đúng thôi..... bỏ hết đi, bỏ hết khổ đi là không thấy khổ nữa mà.... Về mặt triết học, khổ không phải là vật chất, không hình thái, không kích thước, không chất... nên về mặt triết học, khổ không tồn tại.... không tồn tại thì cớ sao lại THẤY??? Ai thấy chứng tỏ người đó đang tưởng tượng ra cái Khổ, họ tưởng tượng ra KHỔ là tồn tại, ở bên họ, đeo bám họ..... nên họ THẤY KHỔ.....


Về mặt PHÁP THUẬT. Khổ là kết quả mà TỐI TĂM ban cho người có sở cầu... Đây là thuật ÁM với sức mạnh vô biên từ cõi HUYỀN mang lại. Hữu cầu tất khổ..... theo lý giải của các nhà ĐẠO học thì Sở Cầu là nguyên nhân gây ra kết quả Khổ... nếu triệt tiêu nguyên nhân thì sẽ không còn kết quả. Tức là Vô Cầu vô Khổ....... thuyết này được Đạo Phật phát triển rực rỡ... là chân nguyên của Đạo Phật với Kinh điển "Tứ Diệu Đế"..... tuy nhiên, bản chất KHỔ vẫn là do con người TƯỞNG TƯỢNG RA... :d


----------

Đọc hết phần trên, ai có thể NGỘ thì người đó có TUỆ CĂN.... Tuệ căn tức là trí tuệ để vạch ra đen tối
Ai chưa NGỘ, không sao, đọc được đến đây vẫn là những người THÔNG MINH....

----------

- Nói về Thiên Không.

Thiên Không tức là nhận thấy và không còn gì nữa..... Có 2 yếu tố:

1. Người nhận thấy không thấy bất cứ cái gì, không có cái gì, không phải ta, không ảnh hưởng..... những người này có cơ hội HẠNH PHÚC trong cuộc đời... Người mà sẽ sử dụng THIÊN KHÔNG trong Tử Vi như 1 chìa khóa mở ra mọi CÁNH CỬA...

2. Người nhận thấy không còn bất cứ cái gì, mất mát, không có cái gì, không phải ta, không ảnh hưởng... những người này có cơ hội bị THIÊN KHÔNG trong Tử Vi đánh đập cho te tua, tay trắng...


Chung quy lại, THIÊN KHÔNG trong Tử Vi là cái mà "TRỜI" ban cho mọi người, ai cũng như ai, ai cũng có để làm hành trang cho mọi người đi được trong "ĐÊM TỐI". Người nào dùng được Thiên Không thì nó như ánh đèn, còn người nào không dùng được Thiên Không thì nó như kẻ phá nát, lấy đi mọi thứ, tay trắng...


Vậy làm sao để sử dụng Thiên Không?

Cái này phải phụ thuộc vào người đó có trí thông minh hay không, có trí tuệ hay không.

Tử Vi không phải dùng để an ủi số mệnh, xem rồi để há mồm chờ sung hay để khóc lóc rằng số khổ hay để làm lý do về định mệnh. Tử Vi dùng để thuận theo lẽ tự nhiên, lẽ tự nhiên là ĐẠO. Tử Vi là để hướng con người biết con đường mà đi trong đêm tối vô tri. Và như vậy, không phải ai cũng có thể học được Tử Vi, giỏi Tử Vi, xem được MỆNH SỐ... Người học Tử Vi không phải để xem số mà học Tử Vi để biết con đường nào nên đi sao cho gần lẽ tự nhiên = ĐẠO.

Ai muốn học Tử Vi thì nên nhìn lại mình xem có các thứ sau không? - Toán học, vật lý học, văn học, triết học, chính trị học, đạo đức học, ngôn ngữ học, tâm linh học, võ học, y học, tôn giáo học, huyền học, tâm lý học... ít nhất cần phải có, giỏi mấy khoa trên thì may ra mới có thể biết được Tử Vi là gì.... mà nói thật rằng biết giỏi mấy khoa trên thì cái gì cũng có thể hiểu ra rồi (dù không cần học) = Ngộ


Nên người có thể Tu để mà Ngộ được Đạo, chứng được đạo, đắc đạo... chắc chắn phải là người có trí tuệ thông minh, học cao hiểu rộng... đây là điều kiện cần. Còn nếu ai thấy không có đủ các thứ kể trên thì đi dính vào TỬ VI LÀM GÌ???


Người mà có đầy đủ những cái kể trên kia, khi dính vào Thiên Không hoặc hạn Thiên Không trong Tử Vi thì sẽ có % rất lớn hiểu ra CUỘC ĐỜI..... Tức là tìm được cái đèn để đi trong đêm đen.....
Được cảm ơn bởi: Andre, thuykit2
Đầu trang

Andre
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1701
Tham gia: 02:00, 29/05/19

Re: Nghiệm lý hạn Thiên không

Gửi bài gửi bởi Andre »

Đọc hết phần trên, ai có thể NGỘ thì người đó có TUỆ CĂN.... Tuệ căn tức là trí tuệ để vạch ra đen tối
Ai chưa NGỘ, không sao, đọc được đến đây vẫn là những người THÔNG MINH....
??? :)) =)) :-?
Được cảm ơn bởi: vothuong236
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”